Samsung thừa nhận vấn đề về camera điện thoại thông minh

© AP Photo / Lee Jin-manSamsung
Samsung - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2021
Đăng ký
Samsung hứa sẽ khắc phục sự cố nghiêm trọng về camera trên điện thoại thông minh đầu bảng của mình, theo SamMobile.

Sự cố trong điện thoại thông minh Samsung

Đại diện công ty Hàn Quốc trả lời người dùng trên diễn đàn chính thức của Samsung cho biết tập đoàn đã biết đến vấn đề và đang cố gắng khắc phục -liên quan đến hoạt động ứng dụng camera của các thiết bị dòng Galaxy S21 hiện tại. Trong một số trường hợp, ứng dụng có thể rất chậm - theo quy luật, lỗi xuất hiện khi hình ảnh được phóng to và ở chế độ dọc.

Samsung Galaxy S7 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2021
Samsung nghĩ ra cách xử lý những chiếc điện thoại thông minh cũ

Samsung phản hồi các khiếu nại của người dùng rằng họ thừa nhận vấn đề và hứa sẽ khắc phục. Công ty công bố phát hành một loạt các bản sửa lỗi cùng với một bản vá bảo mật, dự kiến ​​vào tháng Sáu. Lịch trình nhận các bản cập nhật sẽ khác nhau tùy theo khu vực.

Theo một đoạn video do các nhà báo ghi lại, ứng dụng camera cài sẵn bắt đầu đóng băng và chậm lại khi sử dụng zoom. Số lượng thiết bị phát sinh sự cố không được nói rõ. Tuy nhiên, chủ sở hữu tất cả các thiết bị đầu bảng của Samsung - Galaxy S21, S21 + và S21 Ultra - đều phàn nàn về các vấn đề.

Tháng Tư năm 2020, những người sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 cho hay màn hình của thiết bị có ánh sáng xanh. Sau đó, công ty hứa sẽ khắc phục sự cố trong bản cập nhật tiếp theo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала