Đã rõ chi tiết về tiện ích mới của Apple

© AP Photo / Vincent YuApple logo
Apple logo - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2021
Đăng ký
Nhà báo Bloomberg Mark Gurman mô tả về tiện ích Apple mới.

Loa Apple

Apple đang làm việc  để phát triển một thiết bị tiện ích, sẽ là loa thông minh và đồng thời là hộp giải mã tín hiệu số .

Thiết bị mới sẽ kết hợp một loa thông minh theo loại Homepod và hộp giải mã tín hiệu số Apple TV. Thiết bị sẽ nhận được màn hình hiển thị mà người dùng sẽ có thể giao tiếp nhờ liên lạc video qua FaceTime. Ngoài ra trong công ty  đang phát triển loa Homepod với màn hình tích hợp.

Logo của Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2021
Apple thua kiện vì bán iPhone không có bộ sạc

Tiết lộ kế hoạch của công ty, Gourmet nói rằng Apple hành động theo chiến lược sản xuất một số lượng lớn các thiết bị và phụ kiện khác nhau cho gia đình và văn phòng. Chuyên gia lưu ý rằng việc phát hành một tiện ích thông minh với màn hình hiển thị dựa trên thực tế là các sản phẩm tương tự đang trở nên phổ biến trên thế giới và gã khổng lồ CNTT của Mỹ dự định khuyến khích sự cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm mới từ công ty

Trong cùng bản báo cáo, Mark Gourmet cho biết vào cuối năm, công ty sẽ trình bày phiên bản cập nhật tai nghe không dây Airpods. Đầu năm 2022, Apple sẽ phát hành AirPods Pro thế hệ thứ hai, sẽ nhận được cảm biến để theo dõi thể trạng và  mức độ vận động thân thể.

Trong bài thuyết trình vào tháng 10, Apple đã giới thiệu loa thông minh nhỏ gọn Homepod. Loa thông minh Homepod  nguyên bản được phát hành vào năm 2017,  bắt đầu tung ra thị trường vào tháng 1 năm 2018.

Trước đây, các nguồn tin của Bloomberg thông báo  rằng cho đến cuối năm nay, Apple dự định chuyển tất cả các máy tính của mình khỏi bộ xử lý Intel sang sử dụng chip do họ sản xuất. Ngoài ra, công ty đã lên kế hoạch xuất xưởng một loạt các máy tính Mac Pro chuyên nghiệp với  20 và 40 nhân xử lý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала