Tổng thống Vladimir Putin: Nga đã, đang và sẽ tồn tại; cần phải đối mặt với điều này!

© Sputnik / Vladimir Smirnov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tại phiên họp Diễn đàn kinh tế quốc St. Petersburg -2021, diễn ra ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị "Expoforum".
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại phiên họp Diễn đàn kinh tế quốc St. Petersburg -2021, diễn ra ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Expoforum. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Putin nói cần phải đối mặt với thực tế nước Nga đã, đang và sẽ tồn tại.
"Chúng tôi không đưa quan hệ Nga-Mỹ vào tình trạng như ngày nay. Nga đã không làm điều này. Rốt cuộc, chúng tôi đã không thực hiện một bước nào trước dẫn đến những gì gây bất lợi cho quan hệ Nga-Mỹ... Những bước này đã đủ rồi", Putin nói trong cuộc họp với những người đứng đầu các hãng thông tấn quốc tế tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế St.Petersburg.
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg năm 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2021
Ông Putin bình luận về cuộc gặp sắp tới với Biden
"Nga có áp đặt các biện pháp trừng phạt chống lại Hoa Kỳ không? Chính Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp chống lại chúng tôi và tiếp tục áp đặt trong mọi trường hợp và không vì lý do gì cả. Chỉ vì chúng tôi tồn tại. Nhưng nước Nga sẽ phải chịu đựng. Nga đã, đang và sẽ tồn tại. Cũng như Hoa Kỳ, quốc gia đóng vai trò quan trọng trên thế giới. Tôi rất muốn họ giữ một vai trò ổn định", ông nói thêm.

Cuộc gặp giữa Tổng thống Liên bang Nga và Hoa Kỳ

Trước đó Sputnik đưa tin Tổng thống Nga Vladimir Putin nói về sự cần thiết phải tìm kiếm một giải pháp dàn xếp với Hoa Kỳ tại cuộc gặp với Tổng thống Joe Biden, được tổ chức vào ngày 16 tháng Sáu tại Geneva.

Tổng thống Nga hy vọng các cuộc hội đàm sắp tới sẽ thảo luận về sự ổn định chiến lược, các cách giải quyết xung đột quốc tế ở những điểm nóng, quá trình giải trừ quân bị và cuộc chiến chống lại đại dịch coronavirus.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала