Top-10 huấn luyện viên được trả lương cao nhất UEFA EURO 2020

Đăng ký
Hiện đã biết huấn luyện viên của các đội tuyển quốc gia tham dự giải vô địch EURO 2020 có thu nhập bao nhiêu.

Trong khi các đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho Euro 2020, bắt đầu khai mạc ngày 11 tháng 6, các phương tiện truyền thông đã xem xét mức lương các cố vấn của họ và tìm ra huấn luyện viên của đội nào kiếm được nhiều tiền nhất.

Những huấn luyện viên "đắt giá" nhất của các đội tuyển quốc gia dự giải vô địch châu Âu trong nguồn ảnh của Sputnik.

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhVị trí thứ nhất thuộc về chuyên gia Đức Joachim Low. Thu nhập của ông là 4,75 triệu euro.
Vị trí thứ nhất thuộc về chuyên gia Đức Joachim Low. Thu nhập của ông là 4,75 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
1/10
Vị trí thứ nhất thuộc về chuyên gia Đức Joachim Low. Thu nhập của ông là 4,75 triệu euro.
© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhXếp thứ 2 trong bảng xếp hạng là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Pháp, Didier Deschamps, được trả 4,39 triệu euro.
Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Pháp, Didier Deschamps, được trả 4,39 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
2/10
Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Pháp, Didier Deschamps, được trả 4,39 triệu euro.
© AP Photo / Antonio CalanniVị trí thứ 3 thuộc về huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan Frank de Boer đảm nhận. Theo số liệu không chính thức, thu nhập của ông là 3 triệu euro.
Vị trí thứ 3 thuộc về huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan Frank de Boer đảm nhận. Theo số liệu không chính thức, thu nhập của ông là 3 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
3/10
Vị trí thứ 3 thuộc về huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan Frank de Boer đảm nhận. Theo số liệu không chính thức, thu nhập của ông là 3 triệu euro.
© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhĐứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng là huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate với mức thu nhập tương đương 3 triệu euro.
Đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng là huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate với mức thu nhập tương đương 3 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
4/10
Đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng là huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate với mức thu nhập tương đương 3 triệu euro.
© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhĐứng ở vị trí thứ 5 là HLV đội tuyển Nga Stanislav Cherchesov. Mức lương của ông là 2,5 triệu euro.
Đứng ở vị trí thứ 5 là HLV đội tuyển Nga Stanislav Cherchesov. Mức lương của ông là 2,5 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
5/10
Đứng ở vị trí thứ 5 là HLV đội tuyển Nga Stanislav Cherchesov. Mức lương của ông là 2,5 triệu euro.
© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhHLV đội đương kim vô địch châu Âu, người Bồ Đào Nha Fernando Santos đứng ở hàng thứ 6. Thu nhập của ông là 2,25 triệu euro.
HLV đội đương kim vô địch châu Âu, người Bồ Đào Nha Fernando Santos đứng ở hàng thứ 6. Thu nhập của ông là 2,25 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
6/10
HLV đội đương kim vô địch châu Âu, người Bồ Đào Nha Fernando Santos đứng ở hàng thứ 6. Thu nhập của ông là 2,25 triệu euro.
© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhỞ vị trí thứ 7 là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ý Roberto Mancini với thu nhập 2 triệu USD.
Ở vị trí thứ 7 là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ý Roberto Mancini với thu nhập 2 triệu USD. - Sputnik Việt Nam
7/10
Ở vị trí thứ 7 là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ý Roberto Mancini với thu nhập 2 triệu USD.
© AFP 2023 / Sergei SupinskyĐứng ở vị trí thứ 8 là HLV Tây Ban Nha Luis Enrique có thu nhập 1,5 triệu euro. Đáng chú ý là năm ngoái do coronavirus, chính ông Enrique đã yêu cầu cắt giảm 25% lương.
Đứng ở vị trí thứ 8 là HLV Tây Ban Nha Luis Enrique có thu nhập 1,5 triệu euro. Đáng chú ý là năm ngoái do coronavirus, chính ông Enrique đã yêu cầu cắt giảm 25% lương. - Sputnik Việt Nam
8/10
Đứng ở vị trí thứ 8 là HLV Tây Ban Nha Luis Enrique có thu nhập 1,5 triệu euro. Đáng chú ý là năm ngoái do coronavirus, chính ông Enrique đã yêu cầu cắt giảm 25% lương.
© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhHuấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ Vladimir Petkovic đứng ở vị trí thứ 9 với 1,32 triệu euro.
Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ Vladimir Petkovic đứng ở vị trí thứ 9 với 1,32 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
9/10
Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ Vladimir Petkovic đứng ở vị trí thứ 9 với 1,32 triệu euro.
© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhHuấn luyện viên đội tuyển Bỉ Roberto Martinez khép lại Top-10 với 1,2 triệu euro.
Huấn luyện viên đội tuyển Bỉ Roberto Martinez khép lại Top-10 với 1,2 triệu euro. - Sputnik Việt Nam
10/10
Huấn luyện viên đội tuyển Bỉ Roberto Martinez khép lại Top-10 với 1,2 triệu euro.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала