Tại sao thủ lĩnh của đội tuyển Bỉ lại bỏ lỡ trận đấu với Nga tại EURO 2020?

© Sputnik / Asatur YesayantsTiền vệ Kevin De Bruyne của Bỉ ăn mừng bàn thắng trong trận tứ kết Brazil vs Bỉ (ngày 6 tháng 7 năm 2018). Kazan
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Bỉ ăn mừng bàn thắng trong trận tứ kết Brazil vs Bỉ (ngày 6 tháng 7 năm 2018). Kazan - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2021
Đăng ký
Tiền vệ Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ Kevin de Bruyne sẽ không tham gia trận mở màn Giải vô địch châu Âu gặp Nga. Anh nói với Nieuwsblad về điều này.

Kevin de Bruyne lưu ý rằng anh hy vọng sẽ hồi phục để tham gia trận đấu thứ hai của vòng bảng với Đan Mạch sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 6. Theo cầu thủ người Bỉ, anh vẫn bị đau, nhưng cảm thấy tốt hơn.

Trong trận chung kết Champions League ngày 28/5, de Bruyne bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp hai. Anh được chẩn đoán bị gãy xương mũi và xương mặt. Tiền vệ này là một trong những thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia Bỉ. Tại vòng loại EURO, de Bruyne ghi bốn bàn và thực hiện sáu pha kiến ​​tạo trong sáu trận.

Đội tuyển bóng đá Bỉ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2021
Đội tuyển Bỉ đã tiêm vắc-xin ngừa coronavirus trước EURO 2020

Hôm thứ Năm, các cầu thủ đội Bỉ đã có buổi tập với sự tham dự của tất cả các cầu thủ được đưa vào đội tuyển quốc gia, ngoại trừ De Bruyne. Buổi tập có sự tham gia của Vua Bỉ Philippe, ông đã đích thân trò chuyện với các cầu thủ. Theo Het Nieuwsblad, trong cuộc phỏng vấn với nguyên thủ quốc gia, De Bruyne nói rằng anh hy vọng sẽ được ra sân trong trận đấu ở vòng 2 với Đan Mạch.

Trận đấu với Nga sẽ là lần ra quân đầu tiên của đội tuyển Bỉ ở giải vô địch châu Âu. Sự kiện sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 12 tháng Sáu, tại Saint-Peterburg.

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, St. Petersburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. Giải bóng đá, được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã bị hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала