Biden rời vợ trong một phút tại hội nghị thượng đỉnh G7 và ngay lập tức bị lạc

© AFP 2023 / BRENDAN SMIALOWSKIJoe Biden
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden bị lạc trong một nhà hàng tại hội nghị thượng đỉnh G7. Đoạn video nhà lãnh đạo bối rối được kênh truyền hình ITV News đăng tải.

Đoạn phim cho thấy cách Biden đi vào hàng hiên dành cho các nhà báo, sau đó dừng lại và nhìn xung quanh.

"Hội nghị thượng đỉnh Cornwall diễn ra như thế nào, thưa ông?" - các phóng viên hỏi và nhận được câu trả lời tích cực.

Người đứng đầu Nhà Trắng đánh giá các sự kiện là "rất tốt" và dường như tiếp tục tìm kiếm phu nhân Jill, người sau đó xuất hiện ở phía bên kia của hiên và gọi ông.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và đệ nhất phu nhân Jill Biden đi dạo bên ngoài khách sạn Carbis Bay trong cuộc gặp với Thủ tướng Anh Boris Johnson và phu nhân Carrie Johnson (không ảnh), tại Vịnh Carbis, Cornwall, Anh ngày 10 tháng 6 năm 2021. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2021
"Trang phục không đúng": Joe Biden bị chỉ trích trên mạng vì đi giày thể thao nơi công cộng

Trước đây cư dân mạng chỉ trích Tổng thống Mỹ Joe Biden khi xuất hiện trước công chúng trong trang phục hàng ngày. Các bài viết về việc này xuất hiện trên Twitter. Tổng thống mặc bộ trang phục màu đen, bao gồm quần tây, áo dài và áo khoác. Về giày, Biden chọn giày thể thao màu trắng.  Theo cư dân mạng, địa vị chính trị của Biden không cho phép ông xuất hiện trong trang phục cuộc sống hàng ngày.

Chuyến viễn du nước ngoài của Joe Biden

Joe Biden hiện đang ở Vương quốc Anh.

Hôm thứ Tư, Tổng thống Mỹ bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi nhậm chức, trong đó ông sẽ tham gia cuộc họp của các nhà lãnh đạo G7 ở Cornwall, gặp các nguyên thủ NATO và đại diện EU tại Brussels, và hội đàm song phương tại Geneva với Vladimir Putin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала