Tổng thống Nga Vladimir Putin nói về sự khác nhau giữa Biden và Trump

© AP Photo / Julio CortezẢnh ghép Donald Trump và Joe Biden
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trả lời phỏng vấn NBC, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết rằng Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden hoàn toàn khác với người tiền nhiệm Donald Trump.

Theo kênh NBC, ông Putin nói rằng Biden "hoàn toàn khác với Trump vì Tổng thống Biden là một chính trị gia. Ông ấy đã dành gần như toàn bộ cuộc đời trưởng thành của mình cho chính trị". So sánh Biden với người tiền nhiệm Donald Trump, ông Putin lưu ý rằng "ông ấy là một người hoàn toàn khác, có ưu và nhược điểm trong việc này, nhưng tôi hy vọng rằng đương kim tổng thống sẽ không có những hành động bốc đồng".

Trump là một người phi thường

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Mỹ NBC, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gọi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump là một người có cá tính và tài năng phi thường.

Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2021
Ông Trump yêu cầu ông Biden không ngủ quên trong cuộc gặp với Tổng thống Putin
"Ngay cả bây giờ, tôi cho rằng cựu Tổng thống Mỹ Trump là một nhân cách phi thường, một con người tài năng, nếu không thì ông ấy đã không trở thành Tổng thống Mỹ... Ông ấy là một người có cá tính đầy màu sắc. Bạn có thể thích ông ấy hoặc không" - ông Putin cho biết trong cuộc phỏng vấn, văn bản cuộc trò chuyện này đã được đăng trên trang web của kênh NBC.

Tổng thống Liên bang Nga cũng lưu ý rằng trước đây, trước khi Trump nhậm chức nguyên thủ quốc gia, ông ta không thuộc giới chính trị lớn và không xuất thân từ giới tinh hoa chính trị Mỹ.

Lời tuyên bố gây tai tiếng của Biden về Tổng thống Nga

Hồi tháng 3, khi được hỏi, liệu ông có coi Putin là kẻ giết người hay không, Tổng thống Mỹ đã trả lời khẳng định và đe dọa Moskva phải chịu trách nhiệm vì can thiệp vào cuộc bầu cử. Đáp lại, nhà lãnh đạo Nga chúc sức khỏe đồng nghiệp Mỹ.

"Trong nhiệm kỳ của mình, tôi đã quen với các cuộc tấn công từ mọi phía và từ nhiều lĩnh vực khác nhau, dưới các khía cạnh, lý do, tầm cỡ và mức độ tàn ác khác nhau, và điều này không làm tôi ngạc nhiên" - ông Putin nói. Kênh truyền hình cho biết người dẫn chương trình đã liệt kê "một số đối thủ của Putin đã bị chết trong những năm gần đây." Về điều này, Tổng thống trả lời rằng những tuyên bố như vậy gợi nhớ đến "chứng dạ dày khó tiêu bằng lời nói".

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала