Tổng thống Putin chúc mừng người dân trong nước nhân Ngày nước Nga

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Vladimir Putin đã chúc mừng nhân dân Nga nhân Ngày Nước Nga.

Hôm thứ Bảy, tại buổi lễ trọng thể trao giải thưởng nhà nước năm 2020 và phong tặng Anh hùng Lao động, nguyên thủ quốc gia đã chúc mừng tất cả người dân Nga nhân ngày lễ.

Theo ông Putin, Ngày nước Nga "không chỉ đánh dấu sự phát triển hiện đại của Tổ quốc, mà còn đánh dấu cả chặng đường không ngừng nghỉ kéo dài nhiều thế kỷ của đất nước, sự vĩ đại của lịch sử, chiến công và thành tựu của đất nước".

Tổng thống Nga V.Putin phát biểu tại phiên thảo luận của Diễn đàn trực tuyến Chương trình nghị sự Davos 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2021
Tổng thống Putin tuyên bố: Nước Nga đang trên đà phát triển
"Di sản phong phú này được tạo dựng bởi nhiều thế hệ cha ông chúng ta, những chiến công lao động và quân sự, lòng tận tụy vô bờ bến của họ đối với Tổ quốc khiến chúng ta kính trọng, tự hào, mong muốn xứng đáng với những số phận anh hùng, gìn giữ và khẳng định những giá trị kế thừa mà ngày nay có tầm quan trọng to lớn để chúng ta tiến về phía trước" - Tổng thống Putin khẳng định.

"Chúng ta thấy điều này trong thành tựu của các nhà khoa học đương đại, các nhân vật văn hóa, những người tham gia tích cực vào đời sống xã hội, các chuyên gia ở cấp độ cao nhất, những người gắn kết với nhau bởi tình yêu chân thành đối với công việc của mình và mong muốn có ích cho Tổ quốc” - nguyên thủ quốc gia nhấn mạnh.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2020
Tổng thống Putin: Trong nền chính trị lớn có chỗ cho tình bạn hay chăng
"Sự thừa nhận công lao của họ đối với đất nước và nhân dân là giải thưởng cao nhất của nước Nga, và hôm nay sự vinh dự đó được trao cho những người ưu tú nhất trong số những người xuất sắc nhất" - Tổng thống Putin nói.

Các nhà lãnh đạo thế giới chúc mừng Tổng thống Putin nhân Ngày nước Nga

Các nhà lãnh đạo thế giới chúc mừng Tổng thống Nga Vladimir Putin nhân Ngày Nước Nga. Lãnh đạo các nước CHDCND Triều Tiên, Nam Ossetia, Armenia, Belarus, Abkhazia, Moldova và các nước khác đã gửi lời chúc mừng tới người đứng đầu nhà nước Nga.

Ngày nước Nga là ngày lễ quốc gia được thành lập theo sắc lệnh của Tổng thống Liên bang Nga ngày 2 tháng 6 năm 1994.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала