"Tôi tưởng anh ấy đã chết". Vợ của Eriksen kể về vụ việc với chồng

© REUTERS / Jonathan NackstrandSimon Kjaer và Kasper Schmeichel trấn an Sabrina Kvist Jensen, vợ của Christian Eriksen.
Simon Kjaer và Kasper Schmeichel trấn an Sabrina Kvist Jensen, vợ của Christian Eriksen. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Đã biết về chi tiết về cuộc trò chuyện của Kasper Schmeichel với vợ của cầu thủ bóng đá Đan Mạch Christian Eriksen.

Chuyện gì đã xảy ra?

Vào cuối hiệp 1 của trận đấu Đan Mạch-Phần Lan tại UEFA EURO 2020, Eriksen đột ngột ngã xuống sân cỏ và không thể gượng dậy. Cầu thủ được hỗ trợ y tế khẩn cấp ngay trên sân trong khoảng 15 phút, rồi được đưa xuống gian phòng phía dưới khán đài trên chiếc cáng. Sau đó xe cấp cứu đưa Eriksen rời khỏi sân vận động.

Cầu thủ Đan Mạch Christian Eriksen trong tình trạng không ổn khi đang đấu với đội Phần Lan. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2021
Cầu thủ Eriksen ra sao sau khi bất tỉnh trong trận đấu EURO 2020?

Trong quá trình hỗ trợ y tế khẩn cấp cho cầu thủ bóng đá, Kasper Schmeichel và đội trưởng Đan Mạch Simon Kjaer đã nói chuyện với Sabrina, vợ của nạn nhân.

"Casper bước tới gần Sabrina để nói rằng chồng cô ấy vẫn còn đang thở. Cô ấy nghĩ rằng Christian đã chết. Sau đó, Casper quay lại với cô ấy để chắc chắn một trăm phần trăm rằng anh không nói bất cứ điều gì không phù hợp", - cha của thủ môn Danny Peter Schmeichel cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Metro.
Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Christian Eriksen (@chriseriksen8)

Cầu thủ bóng đá Đan Mạch Christian Eriksen, người bị ngừng tim trong trận đấu tại giải vô địch châu Âu, đã kể về sức khỏe của mình trên Instagram:

"Xin chào tất cả mọi người, cảm ơn các bạn rất nhiều vì những lời chúc và tin nhắn đáng yêu và tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi. Sức khỏe của tôi ổn, xét tới hoàn cảnh vừa rồi. Tôi vẫn còn phải làm một vài xét nghiệm ở bệnh viện, nhưng tôi cảm thấy tốt. Bây giờ tôi sẽ cổ vũ cho các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Đan Mạch trong các trận đấu tiếp theo".

Bức tường của những lời chúc

Ở Copenhagen đã xuất hiện một bức tường, trên đó người hâm mộ có thể để lại lời chúc cho cầu thủ Christian Eriksen của đội tuyển bóng đá quốc gia Đan Mạch, theo tài khoản của ban tổ chức UEFA EURO 2020 ở thủ đô Đan Mạch trên Instagram.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от COPENHAGEN EURO2020 HOST CITY (@copenhageneuro2020)

Hôm qua Sputnik đã đăng tải tuyên bố đầu tiên của Christian Eriksen từ bệnh viện.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала