Công ty Coca-Cola trả lời đáp lại cử chỉ của Cristiano Ronaldo

© Regis DuvignauCoca-Cola
Coca-Cola - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Công ty Coca-Cola đưa ra một tuyên bố sau cử chỉ của đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, người công khai gạt sang bên hai chai đồ uống phổ biến trong cuộc họp báo.

Dịch vụ báo chí công ty đã lưu ý trong một tuyên bố "mọi người có sở thích riêng của mình về đồ uống, mỗi người đều có ý thích và nhu cầu khác nhau". Thông tin được đăng tải trên trang YaHoo News.

Paul Pogba của Manchester United hoan nghênh người hâm mộ khi anh ấy tham gia vào màn khởi động trước khi bắt đầu trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Leicester City tại Old Trafford, ở Manchester, Anh, Thứ Sáu, tháng Tám. 10, 2018 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2021
Pogba, theo chân Ronaldo, bỏ chai bia trên bàn xuống sàn trong cuộc họp báo sau khi đánh bại Đức

Coca-Cola là nhà tài trợ chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu.

Trước đó, có tin cổ phiếu công ty Coca-Cola mất 1,6% giá trị trên thị trường chứng khoán, tương đương với khoản lỗ hơn 5 tỷ USD.

Ronaldo và Coca-Cola xung đột

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hungary tại Euro 2020, Ronaldo đã đẩy hai chai Coca ra xa, và cho các phóng viên xem một chai nước lọc không ga.

Ronaldo được biết đến với việ tuân thủ chế độ dinh dưỡng tốt và lối sống lành mạnh. Trước đó, anh cũng từng  phát biểu về việc này: “Thật khó cho tôi để hòa thuận với con trai. Đôi khi cậu ấy uống Coca-Cola, Fanta, và cũng ăn khoai tây chiên, mặc dù biết tôi không thích điều đó".

Hành động của cầu thủ đội tuyển Bồ Đào Nha mới đây được tiền vệ người Pháp Paul Pogba lặp lại.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала