Người Mỹ nhận xét ông Biden "yếu kém" trong cuộc gặp thượng đỉnh với Tổng thống Putin

© AP Photo / Patrick SemanskyTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả trang Fox News bình luận về kết quả cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Mỹ tại Geneva với sự tham dự của Tổng thống Mỹ Joe Biden và nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin.

Nhiều người dùng mạng cảm thấy rằng so với người đồng cấp Nga, ông Biden chưa thể hiện mình một cách tốt nhất, đặc biệt là trong buổi họp báo sau cuộc gặp.

"Putin trong 45 phút đã làm chủ tình hình và trả lời những gì ông ấy nghĩ. Còn Biden thì đọc bản thảo của Bộ Ngoại giao được chuẩn bị từ hai tuần trước. Yếu kém," - người dùng xman2020stlouis viết.
"Joe đã đứng vững? Joe còn không biết mặt đất ở đâu, chứ chưa nói là ông ấy đứng trên đó", - dementedjoe khẳng định.
“Một lần nữa Biden lại cho thấy ông ấy yếu kém”,- pilot012 nhận xét.

Một số nhà bình luận không hài lòng vì phát biểu của nhà lãnh đạo Mỹ thiếu tính cụ thể.

Bộ Tư lệnh hỗn hợp hàng không vũ trụ Bắc Mỹ (NORAD) ở Alaska - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2021
«Biden là chính trị gia kém cỏi nhất». Người Mỹ lo phải trả lại Alaska cho Nga
“Dưới thời các chính quyền trước đây, cấp dưới hiểu được mục tiêu và nhiệm vụ của tổng thống, nhưng dưới thời chính quyền Biden tiếc rằng mọi thứ lại ngược lại, vì thế cho nên ông ấy trả lời khá mơ hồ”, - Mowerman nói.
"Liệu Putin có đồng ý với những lời cảnh tỉnh của Biden không? Có. Thế Putin có tuân theo những lời cảnh tỉnh của Biden không? Không bao giờ. Lời cảnh tỉnh của Biden chỉ giống như lời đe dọa bằng súng phun nước mà thôi", - RIVERSIDECO trả lời.

Trong số những người dùng, cũng có những người so sánh công việc của hai ông Joe Biden và Donald Trump trên cương vị Tổng thống.

"Ông ấy là Tổng thống vĩ đại nhất mà chúng ta từ lâu mới có... can đảm, quyết đoán, mạnh mẽ, tự tin... và tên ông ấy là Donald Trump", - FREEDOMACROSSAMERICA nói đùa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала