Dự đoán mới của chú mèo Achilles tại EURO 2020: Liệu Slovakia có thể đánh bại Thụy Điển?

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhXem bóng đá EURO 2020 giữa đội tuyển quốc gia Phần Lan và Nga
Xem bóng đá EURO 2020 giữa đội tuyển quốc gia Phần Lan và Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Mèo Achilles vừa đưa ra dự đoán của mình tại Bảo tàng State Hermitage. Chú mèo được lựa chọn hai bát thức ăn được đặt bên cạnh cờ của hai đội. “Nhà tiên tri” nổi tiếng nhất của UEFA EURO 2020 đã chọn bát đồ ăn nào?

Chú mèo tiên tri Achilles ở Petersburg đã "dự đoán" chiến thắng của đội tuyển quốc gia Thụy Điển trước đội tuyển quốc gia Slovakia trong trận đấu thuộc Giải vô địch bóng đá châu Âu. Achilles gần như ngay lập tức chọn ăn trong bát cạnh lá cờ của Thụy Điển.

Chú mèo tiên tri Achilles trước giờ phát sóng lượt trận đầu vòng bảng giải vô địch UEFA EURO 2020. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2021
Mèo tiên tri Achilles của Nga nhận được FAN ID xem trực tiếp các trận đấu cúp EURO 2020
Anna Kondratyeva, chủ nhân của nhà tiên tri, bác sĩ thú y của mèo Hermitage cho biết: “Achilles đã ăn từ chiếc bát có cờ Thụy Điển”.

Trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Slovakia và Thụy Điển sẽ diễn ra vào thứ Sáu tại sân vận động ở St.Petersburg lúc 20h00 theo giờ Hà Nội.

Dự đoán trước đó

Chú mèo Achilles đã dự đoán về các trận đấu của Giải vô địch bóng đá châu Âu diễn ra tại St. Petersburg. Achilles đã "dự đoán" chính xác kết quả các trận đấu của Giải vô địch bóng đá châu Âu Thổ Nhĩ Kỳ - Ý, Bỉ - Nga, Phần Lan - Nga, nhưng đoán sai kết quả trận Ba Lan và Slovakia.

“Sự nghiệp” của mèo tiên tri

Mèo Achilles trước đây sống trong bảo tàng quốc gia Hermitage, và từ tháng 7 năm 2018 nó được nuôi dưỡng trong một gia đình.  Mèo là nhà tiên tri của Cúp bóng đá Liên minh năm 2017, nó đã đóng vai trò là người dự đoán về kết quả của UEFA Champions League 2017–18. Mèo Achilles  đã đưa ra dự đoán của mình về các trận đấu trong trong  bảo tàng  quốc gia Hermitage. Đồng thời, cuộc sống của Achilles không giới hạn trong việc dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá. Sau đó, mèo Achilles đã tham gia vào công tác xã hội và tiếp tục thể hiện tài năng của mình: nó giúp đỡ các bệnh nhân của viện dưỡng lão và “làm việc” trong nhà thương dành cho những bệnh nhân nặng.

Mèo Achilles của Hermitage - một “nhà tiên tri” của World Cup - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2021
Dự đoán đầu tiên: Mèo Achilles dự đoán trận đầu tiên của Euro 2020

Trước đây,  con mèo Achilles có bộ lông màu trắng như tuyết và bị điếc được chọn làm tiên tri vì nó gan dạ và hòa đồng.  Các chuyên gia lưu ý rằng Achilles cũng có khả năng phân tích và hành vi khác lạ, dường như nó có thể dự đoán  điều gì đó.

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, St. Petersburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. Giải bóng đá, được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã bị hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала