Ngư dân ở Ấn Độ tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong hộp trôi trên sông

© pixabay.comSông Hằng (Ấn Độ)
Sông Hằng (Ấn Độ)  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một ngư dân Ấn Độ ở Uttar Pradesh đã phát hiện ra một bé gái còn sống trong một chiếc hộp trôi trên sông Hằng, báo The Daily Mail đưa tin.

Người lái thuyền Gullu Chaudhary nghe thấy tiếng trẻ khóc từ một chiếc hộp và phát hiện ra trong đó có một bé gái mới sinh, được cho là chỉ khoảng ba tuần tuổi. Đứa trẻ được bọc trong một chiếc khăn choàng dân tộc màu đỏ, chiếc hộp em bé nằm được trang trí hình ảnh các vị thần đạo Hindu. Ngoài ra, trong hộp còn có một tấm thẻ ghi ngày sinh và lá số tử vi của đứa trẻ. Bé gái được đặt tên là Ganga theo tên dòng sông.

Đứa trẻ đã được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và nhận thấy cô bé hoàn toàn khỏe mạnh. Sau khi xuất viện, bé gái sẽ được đưa đến trại trẻ mồ côi.

con trai mới sinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2020
Một đứa trẻ sơ sinh ở Ấn Độ cất tiếng khóc khi bị đưa đi chôn

Người đàn ông đã cứu đứa trẻ sẽ được chính quyền địa phương tặng một ngôi nhà để tuyên dương "tấm gương nhân đạo có một không hai" của anh. Anh ta nói với các phóng viên rằng những người khác có mặt trên bờ vào thời điểm đó cũng nghe thấy tiếng khóc, nhưng không ai làm gì cả.

Nhà chức trách địa phương đang cố gắng tìm hiểu làm thế nào đứa trẻ bị thả trôi sông.

Ở Ấn Độ trong các gia đình nghèo con gái bị coi là gánh nặng, vì khi con gái lấy chồng,  cha mẹ có nghĩa vụ chuẩn bị của hồi môn cho con.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала