«Sẽ là cuộc đọ sức vất vả»: HLV đội Đan Mạch đánh giá cao khả năng thi đấu của đội Nga

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhHLV trưởng của đội tuyển bóng đá Đan Mạch, ông Kasper Yulmann.
HLV trưởng của đội tuyển bóng đá Đan Mạch, ông Kasper Yulmann. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – HLV trưởng của đội tuyển bóng đá Đan Mạch, ông Kasper Hjulmand đã chia sẻ về những điều ông chờ đợi từ trận đấu thuộc vòng ba EURO-2020, khi đội do ông dẫn dắt sẽ đọ sức với đội tuyển quốc gia Nga.

Cuộc gặp của hai đội Nga-Đan Mạch sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 6, trận đấu bắt đầu lúc 22:00 theo giờ Matxcơva (tức 2:00 ngày 22 tháng 6 theo giờ Hà Nội).

Bóng đá. Giải vô địch châu Âu 2020. Trận Phần Lan - Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2021
Đội tuyển Nga cần phải nỗ lực hơn nữa trong trận đấu với Đan Mạch
«Người Nga có những điểm mạnh riêng. Họ thực sự biết cách chơi bóng, có những cầu thủ giỏi. Tiền đạo Artem Dzyuba làm chủ trái bóng rất tốt. Họ có cả Golovin, có những cầu thủ tài năng khác nữa. Tôi chờ đợi cuộc đấu với một đối thủ cứng cựa. Sẽ không chỉ đơn thuần là một trận cầu, mà sẽ là cuộc đấu vất vả», - kênh truyền hình TV2 dẫn lời ông Hjulmand.

HLV này nói thêm rằng ông rất mừng khi trận đấu sẽ diễn ra ở Copenhagen chứ không phải là ở Saint-Peterburg.

«Đó sẽ là trận đấu mà phía Nga có ưu tiên ngay từ đầu. Người Nga cần một trận hòa, và họ rất quan tâm để giữ được điều đó. Do vậy, sẽ có cuộc chiến khó khăn. Nhưng tôi đã mệt mỏi cứ phải nói rằng chúng tôi chơi tốt trong trận thi đấu hay, nhưng chẳng may bị thua. Bây giờ chúng tôi cần ra sân để giành chiến thắng, và đó là mục tiêu phấn đấu», - chuyên gia Đan Mạch kết luận.
© REUTERS / Jonathan NackstrandCầu thủ Đan Mạch Christian Eriksen trong tình trạng không ổn khi đang đấu với đội Phần Lan.
«Sẽ là cuộc đọ sức vất vả»: HLV đội Đan Mạch đánh giá cao khả năng thi đấu của đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2021
Cầu thủ Đan Mạch Christian Eriksen trong tình trạng không ổn khi đang đấu với đội Phần Lan.
«Tình huống với Christian Eriksen có ý nghĩa rất lớn đối với các cầu thủ. Chúng tôi đã rất mừng khi anh ấy đến với đội tuyển quốc gia, mọi người đều hạnh phúc vì anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch» - HLV trưởng của đội tuyển Đan Mạch nói thêm.
Thông điệp ủng hộ Christian Eriksen - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2021
Cầu thủ bóng đá Đan Mạch Eriksen đã được phẫu thuật tim thành công

Cầu thủ bóng đá Đan Mạch Eriksen từng bị ngừng tim trong thời gian trận đấu với Phần Lan của EURO-2020, đã được xuất viện hôm thứ Sáu.

«Tôi mong chờ chiến thắng»

Nếu không thể đánh bại đối thủ như đội tuyển Nga, thì sẽ không xứng lọt vào vòng loại trực tiếp của Giải Vô địch châu Âu, - cầu thủ bóng đá Đan Mạch Yussuf Poulsen tuyên bố.

«Tôi mong đợi chiến thắng. Tôi hoàn toàn tin chắc rằng nếu chúng tôi tiến gần đến điều gì đó tương tự như những gì chúng tôi thể hiện trong trận đấu với Bỉ (1: 2), thì chúng tôi sẽ chiến thắng vào ngày thứ Hai. Chúng tôi hầu như có thể tự mình quyết định mọi thứ. Nếu bạn không thể đánh bại một đối thủ như đội Nga, bạn không xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi đang ở vị thế vẫn có thể thực hiện ước mơ và hy vọng của mình trong giải đấu này. Đơn giản chỉ cần ra sân và hoàn thành công việc», - cầu thủ Đan Mạch khẳng định.

Fernandez có thể chơi trong trận đấu với Đan Mạch

Cầu thủ hậu vệ của đội tuyển bóng đá quốc gia Nga Mario Fernandez bị chấn thương trong trận đấu với đối thủ Phần Lan hiện đang tập luyện trong nhóm chung trước ngưỡng trận đấu với đội Đan Mạch, - như đại diện báo chí của đội tuyển quốc gia Nga Igor Vladimirov thông báo các phóng viên.

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhVì chấn thương, hậu vệ Mario Fernandez của đội tuyển quốc gia Nga đã buộc phải rời sân trong lúc diễn ra trận đấu thứ hai của vòng bảng thuộc Giải Vô địch bóng đá châu Âu.
«Sẽ là cuộc đọ sức vất vả»: HLV đội Đan Mạch đánh giá cao khả năng thi đấu của đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2021
Vì chấn thương, hậu vệ Mario Fernandez của đội tuyển quốc gia Nga đã buộc phải rời sân trong lúc diễn ra trận đấu thứ hai của vòng bảng thuộc Giải Vô địch bóng đá châu Âu.

Hôm thứ Tư, đội tuyển Nga đã đánh bại đội Phần Lan với tỷ số 1:0 trong trận đấu thuộc Giải Vô địch châu Âu, tổ chức tại Saint-Peterburg. Fernandez dính chấn thương giữa hiệp I và ở phút thứ 25 anh rời sân để  Vyacheslav Karavaev vào thay. Hậu vệ nhập viện với nghi ngờ chấn thương cột sống khoang ngực, nhưng chẩn đoán này không có xác nhận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала