Phát hiện 2 người tử vong trong công ty địa ốc tại Bình Dương

© Depositphotos.com / Liudmilachernetska@gmail.comCái chết
Cái chết - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong căn nhà phố dùng làm trụ sở công ty địa ốc, khi các nhân viên tới làm việc vào ngày đầu tuần thì bất ngờ phát hiện 2 người chết tại đây.

Khu vực có hàng loạt công ty BĐS hoạt động

 

Một phòng trà ở thành phố Vinh cháy dữ dội khiến 6 người thiệt mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2021
Cháy lớn thiêu rụi phòng trà tại TP Vinh, ít nhất 6 người tử vong
Vào sáng  21/06, theo một số nhân chứng tại hiện trường, khi các nhân viên tới công ty để làm việc sau ngày nghỉ cuối tuần thì tá hỏa khi thấy 2 người đàn ông chết trong công ty. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng xe cứu thương đã tới hiện trường để làm rõ.

Tới 10h30 ngày 21/6, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ hai người được phát hiện chết trong công ty địa ốc trên đường Hoàng Hoa Thám (KDC Hiệp Thành 3), phường Hiệp Thành. Tại hiện trường, lực lượng chức năng chăng dây trước trụ sở của Công ty đầu tư xây dựng địa ốc Khang An để phục vụ điều tra.

"Ít nhất" 2 người tử vong

Bên trong căn nhà, công an đang thực hiện công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan. Công an cũng điều tra các dấu vết ở bên ngoài đường Hoàng Hoa Thám. Theo ghi nhận, hiện trường vụ án là căn nhà của 1 công ty bất động sản. Khu vực này là dãy phố có hàng loạt công ty địa ốc, môi giới bất động sản hoạt động.

Treo cổ tự tử  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2021
Quảng Nam: Hai người đàn ông treo cổ chết ở khu nghĩa địa và ngôi nhà hoang

Theo báo Bình Dương, ngoài 2 người tử vong, còn có 1 người bị thương. Cả 3 nạn nhân đều là nam giới. Cũng theo báo Bình Dương, để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, lực lượng y tế chuyên môn tiến hành phun sát khuẩn quanh khu vực hiện trường, sau đó lực lượng chức năng mới tiến hành công tác điều tra. Phóng viên Hưng Phước tại hiện trường cho biết trên báo Bình Dương:

"Thông tin bước đầu xác định, nhóm người trên có tổ chức ăn nhậu trước đó. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ".

Liên quan vụ việc, Đại tá Trần Văn Chính (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương) trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала