Giải Vô địch Bóng đá châu Âu: Đội tuyển Nga thua đội tuyển Đan Mạch với tỷ số 1:4

© AP Photo / Martin MeissnerCác cầu thủ Đan Mạch vỡ òa vui sướng sau bàn thắng ghi được trong VCK EURO 2020 trước đội Nga
Các cầu thủ Đan Mạch vỡ òa vui sướng sau bàn thắng ghi được trong VCK EURO 2020 trước đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2021
Đăng ký
Trận đấu vòng bảng của Giải Vô địch Bóng đá châu Âu EURO 2020 giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Đan Mạch đã kết thúc với tỷ số 1:4.

Trên sân vận động Parken tại thành phố Copenhagen đã vang lên hồi còi báo hiệu kết thúc trận đấu vòng bảng B giữa đội tuyển Ngađội Đan Mạch. Đội Nga đã thua trước đội Đan Mạch với tỷ số 1:4. 

Bàn thắng vào phút thứ 38 do Mikkel Damsgaard ghi điểm.

Cú phá lưới thứ hai do Yussuf Poulsen lập công vào phút thứ 59.

Bàn thắng thứ ba vào phút thứ 70 do Artem Dzyuba ghi điểm (phạt đền). 

© AP Photo / Martin MeissnerTiền đạo Artem Dzyuba cùa đội tuyển Nga trong trận đấu với đội tuyển Đan Mạch
Giải Vô địch Bóng đá châu Âu: Đội tuyển Nga thua đội tuyển Đan Mạch với tỷ số 1:4 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2021
Tiền đạo Artem Dzyuba cùa đội tuyển Nga trong trận đấu với đội tuyển Đan Mạch

Cú phá lưới thứ 4 do Andreas Christensen lập công vào phút thứ 79. 

Bàn thắng thứ 5 vào phút thứ 82 do Joakim Mæhle ghi điểm.

Vị trí trong bảng đấu B:

  1. Bỉ - 9 điểm
  2. Đan Mạch - 3 điểm
  3. Phần Lan - 3 điểm
  4. Nga - 3 điểm

Theo lịch trình EURO 2020, trận đấu tiếp theo của đội Đan Mạch sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 6. Đội sẽ đấu với đội Wales.

Mời theo dõi Tin mới nhất về Giải Vô địch Bóng đá châu Âu EURO 2020 trong chuyên mục của Sputnik Vietnam: https://vn.sputniknews.com/tournament-euro-2020/

HLV viên trưởng đội tuyển Đan Mạch nhận xét về chiến thắng trước đội tuyển Nga

"Thật là một buổi tối và một trận đấu tuyệt vời! Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một buổi tối kỳ diệu ở Copenhagen. Rất cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ chúng tôi. Sự ủng hộ mạnh mẽ đã tác động đến các cầu thủ của đội. Tinh thần đồng đội rất tuyệt vời, các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp", - HLV Kasper Hjulmand nói trong các họp báo sau trận đấu.

Cherchesov giải thích về thất bại của đội tuyển quốc gia Nga

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Nga Stanislav Cherchesov, sau khi đội nhà rời giải vô địch châu Âu, nói rằng trách nhiệm về kết quả luôn thuộc về huấn luyện viên.

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhHuấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Nga Stanislav Cherchesov trong buổi tập mở trước thềm EURO 2020.
Giải Vô địch Bóng đá châu Âu: Đội tuyển Nga thua đội tuyển Đan Mạch với tỷ số 1:4 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2021
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Nga Stanislav Cherchesov trong buổi tập mở trước thềm EURO 2020.
"Kết quả đội nhắm đến đã không thành công. Kế hoạch trận đấu được giữ nguyên, có một số cơ hội tốt có thể thực hiện để xoay chuyển tình thế có lợi cho chúng tôi. Nhưng các cầu thủ đã không ghi được bàn và để người Đan Mạch kết thúc hiệp một bằng bàn thắng. Chúng tôi sắp xếp lại lối chơi, ghi một bàn và muốn đi tiếp. Nhưng từ quả đá phạt của chúng tôi họ đã tiến hành phản công nhanh, chúng tôi biết điều đó nên đã xây dựng thế trận. Cảm ơn các cầu thủ về trận đấu, hôm nay họ đã sẵn sàng để chơi một trận hay, nhưng trận đấu diễn biến không có lợi cho chúng tôi. Cần phải đánh giá lại, suy nghĩ lại và rút ra kết luận", - ông Cherchesov nói trong cuộc họp báo.
"Trách nhiệm luôn thuộc về huấn luyện viên, đây là luật bất thành văn. Điểm khác biệt của đội tuyển so với World Cup 2018 là trước đây đội có nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn, giờ họ ít kinh nghiệm hơn. Hiện nay họ đang tích lũy kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp họ lọt vào những giải đấu như vậy và thể hiện tốt ở đó. Tôi không muốn nói riêng về các cầu thủ. Chúng tôi là một đội, và toàn đội đã chơi không thành công. Chúng tôi lẽ ra đã ghi được hai bàn đầu tiên, nhưng không tận dụng được cơ hội. Trong một giải đấu như vậy phải biết cách chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Bàn thua thứ hai không làm chúng tôi lạc quan hơn, trước bàn thua này tôi đã định thay Sobolev và Zhemaletdinov. Chúng tôi đã gỡ lại một bàn và muốn phát triển tình thế này hơn nữa, bởi vì người Đan Mạch có thời điểm cảm thấy không tự tin, sau quả đá phạt của chúng tôi họ đã bỏ lỡ một pha phản công,", - HLV Cherchesov nói.

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, St. Petersburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. 

© SputnikCác thành phố đăng cai UEFA EURO 2020
Giải Vô địch Bóng đá châu Âu: Đội tuyển Nga thua đội tuyển Đan Mạch với tỷ số 1:4 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2021
Các thành phố đăng cai UEFA EURO 2020

Giải bóng đá, được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã bị hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19. 

© SputnikCác bảng đấu tại vòng chung kết UEFA EURO 2020
Giải Vô địch Bóng đá châu Âu: Đội tuyển Nga thua đội tuyển Đan Mạch với tỷ số 1:4 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2021
Các bảng đấu tại vòng chung kết UEFA EURO 2020
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала