Cristiano Ronaldo né tránh chai Coca-Cola bị ném về phía mình

© Sputnik / Alekseï Filippov / Chuyển đến kho ảnhCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2021
Đăng ký
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của đội Bồ Đào Nha đã tránh được vật thể lạ trong trận đấu tại giải vô địch châu Âu với đội tuyển Pháp.

Nhiều bức ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy cầu thủ bóng đá 36 tuổi xoay người né tránh chai nước có ga từ trên khán đài ném vào anh khi ăn mừng bàn thắng.

Trận đấu bảng F, diễn ra hôm thứ Tư tại Budapest, đã kết thúc với tỷ số 2:2. Trong thành phận đội đương kim vô địch châu Âu, cả hai bàn thắng đều là đóng góp của Ronaldo.

Tiền vệ Manuel Locatelli của Italia. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2021
Trend mới: Locatelli lặp lại cử chỉ của Ronaldo và bỏ chai Coca-Cola ra bên cạnh

Xung đột giữa Ronaldo và Coca-Cola

Trước đó, trong cuộc họp báo, đội trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đã công khai cầm các chai Coca-Cola bỏ sang một bên và kêu gọi mọi người uống nước trắng.

Tiếp đó, tiền vệ Manuel Locatelli của Ý và tiền vệ Paul Pogba của Pháp cũng làm theo, họ cũng gạt bỏ chai nước của các nhà tài trợ chính thức cho giải vô địch.

Sau đó, Coca-Cola lưu ý rằng sau cử chỉ của Ronaldo, cổ phần công ty sản xuất đồ uống nổi tiếng thế giới đã mất giá 1,6% trên thị trường chứng khoán, tương đương với khoản lỗ hơn 5 tỷ USD.

Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đã vào vòng loại trực tiếp từ vị trí thứ ba trong bảng, giành được 4 điểm. Tại vòng 1/16 UEFA EURO 2020, đội bóng của HLV Fernando Santos sẽ đối đầu với đội Bỉ.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала