"Tôi bị bó buộc và bị đe dọa". Quyền giám hộ đẩy Britney Spears đến bước đường cùng

© REUTERS / Mario AnzuoniGabriela Ruiz giơ áp phích biểu tình ủng hộ ngôi sao nhạc pop Britney Spears ở Los Angeles
Gabriela Ruiz giơ áp phích biểu tình ủng hộ ngôi sao nhạc pop Britney Spears ở Los Angeles - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ca sĩ người Mỹ Britney Spears lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại tòa án về vụ giám hộ. Nghệ sĩ nói rằng cô muốn trở lại cuộc sống bình thường, các phương tiện truyền thông Mỹ đưa tin.
"Tôi đã nói dối cả thế giới khi nói rằng tôi hạnh phúc và mọi thứ đều ổn. Tôi không hạnh phúc và không ổn, tôi không thể ngủ. Sở dĩ một thời gian dài tôi không đến tòa là vì tôi nghĩ rằng mọi người sẽ không tin tôi”, - New York Times trích lời Spears từ phòng xử án.

Nữ ca sĩ cho biết trong 5 năm cô đã uống liti được bác sĩ kê đơn và sau mỗi lần uống, ngôi sao cảm thấy "như đang bị say".

Britney Spears - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2020
Ảnh «tự sướng» của Britney Spears tiết lộ những dấu hiệu bí mật

Lời nói của Britney Spears trước tòa

Spears cũng thừa nhận rằng suốt hơn 13 năm cô luôn bị giám sát ngày đêm liên tục. Theo ngôi sao, các vệ sĩ và giám hộ không để cô yên, kể cả khi cô khỏa thân. Cách đây một thời gian, nghệ sĩ bị bắt phải đặt vòng để không thể mang thai.

"Tôi xứng đáng được nghỉ hai ba năm. Tôi cảm thấy bị bó buộc, bị đe dọa, bị bỏ rơi và cô đơn. Tôi mệt mỏi vì cảm thấy cô đơn. Tôi xứng đáng có quyền có một đứa con hoặc những thứ tương tự", - Spears không kìm được xúc động.

Theo nữ ca sĩ 39 tuổi, cô bị buộc phải làm việc trong mọi điều kiện. Cô bày tỏ hy vọng "mọi chuyện sẽ sớm qua".

"Tôi định kiện gia đình mình. Tôi trả tiền cho mọi người, và họ kiểm soát tôi. Điều đó thật khó chịu. Tôi cảm thấy mình không thể sống một cuộc sống trọn vẹn. Tôi thậm chí không tin vào liệu pháp", - ngôi sao nói thêm.

Năm 2008, sau hàng loạt cáo buộc về sử dụng ma túy và hai lần nhập viện, tòa án đã đặt Britney dưới quyền giám hộ của cha cô vì kết luận cô có vấn đề về tâm lý. Kể từ thời điểm đó, Jamie Spears nhận được quyền quản lý các vấn đề tài chính của nghệ sĩ và cuộc sống hàng ngày của cô ấy khiến người ta nhớ tới kênh truyền hình "360".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала