Chuyên gia quân sự Mỹ đánh giá súng bắn tỉa của Nga là "hoàn hảo"

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhSúng trường Dragunov.
Súng trường Dragunov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Súng bắn tỉa Dragunov là vũ khí hoàn hảo của Nga không cần thay đổi lớn, chuyên gia quân sự Peter Sichiu viết cho cổng thông tin 19FortyFive.

Ưu điểm chính của súng trường Dragunov

Theo quan sát viên, ưu điểm chính của súng bắn tỉa Dragunov là thiết kế đơn giản, nên dễ sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngắm mục tiêu từ súng trường bắn tỉa Chukavin (SVCh -308) khi đến thăm Trung tâm súng trường của Liên hiệp tập đoàn “Kalashnikov” - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2020
Liệu súng trường bắn tỉa Chukavin có thể lặp lại thành công của súng trường Dragunov không?

Bài viết lưu ý rằng, về mặt kỹ thuật, súng do Dragunov phát triển không thể xếp vào loại súng bắn tỉa. Mặc dù vậy, tác giả nhấn mạnh rằng ngay cả khi binh lính được huấn luyện tối thiểu, sự hiện diện của súng Dragunov trong phân đội mang lại Súng bắn tỉa Dragunov lợi thế đáng kể.

Theo chuyên gia Mỹ Peter Sichiu, khẩu súng trường này là hoàn hảo cho quân đội Nga. Chuyên gia cũng đề cập đến một trong những sửa đổi của nó là súng SDVM với thiết bị nòng cải tiến và cải tiến công thái học.

Ông nói: “Rất khó để cải thiện sự hoàn hảo này”.

Tháng 2 năm nay, được biết rằng theo yêu cầu của Bộ Quốc phòng Nga, tập đoàn Kalashnikov đã hoàn thiện súng bắn tỉa Chukavin, nhằm thay thế súng bắn tỉa Dragunov trong quân đội Nga. Có thông tin cho rằng vũ khí này vẫn đang tiếp tục trải qua các cuộc thử nghiệm cấp nhà nước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала