Nga mời 133 quốc gia tham dự Diễn đàn quân sự-kỹ thuật "Army"

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhCác quân nhân thuộc Trung đoàn trực chiến độc lập số 154 Preobrazhensky tại Diễn đàn Kỹ thuật - Quân sự Quốc tế Army-2020 ở công viên Quân sự - Yêu nước "Patriot"
Các quân nhân thuộc Trung đoàn trực chiến độc lập số 154 Preobrazhensky tại Diễn đàn Kỹ thuật - Quân sự Quốc tế Army-2020 ở công viên Quân sự - Yêu nước Patriot - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga đã gửi lời mời tới 133 nước tham gia Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế lần thứ VII "Army", theo Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết.
"Các lời mời đã được gửi tới 133 bộ quốc phòng các nước, trong đó 74 nước đã trả lời đồng ý tham dự", ông Shoigu nói hôm thứ Sáu tại cuộc họp của Bộ Quốc phòng Nga.

Theo ông, hơn một nghìn doanh nghiệp và tổ chức đã bày tỏ mong muốn tham gia vào hoạt động của diễn đàn.

Khách tham quan triển lãm vũ khí của Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế (IMTF) Army-2020 tại công viên quân sự-yêu nước Patriot - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2020
Bộ Quốc phòng Nga công bố thời gian diễn ra Diễn đàn Army-2021

Bộ trưởng lưu ý, lần đầu tiên đối với các đối tác nước ngoài, trong hai ngày 23 và 24 tháng Tám, sẽ diễn ra Ngày Hợp tác Kỹ thuật-Quân sự (MTC) tại thao trường Alabino và sân bay Kubinka.

"Một cuộc triển lãm chuyên ngành mới về Bắc Cực cũng sẽ được giới thiệu với một cuộc trưng bày các mẫu thiết bị quân sự đầy hứa hẹn được sử dụng ở các khu vực vĩ độ phía bắc", ông Shoigu cho biết:.

57 ngày trước khi bắt đầu diễn đàn

Ông cho biết, hơn 180 sự kiện khoa học và doanh nghiệp dự kiến ​​tổ chức bên lề diễn đàn theo các vấn đề thời sự về xây dựng quân đội, phát triển công nghiệp quốc phòng trong nước, hợp tác sâu rộng với các đối tác nước ngoài.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Sergei Shoigu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2020
Ông Shoigu nói về các kỷ lục được thiết lập tại ARMY-2020
"Một trong những sự kiện trọng tâm sẽ là hội nghị lần thứ năm "Công nghệ trí tuệ nhân tạo phục vụ quốc phòng và an ninh của Nhà nước", Bộ trưởng nói.
"Dự kiến ​​sẽ có khoảng 1,5 triệu người đến thăm diễn đàn trong những ngày diễn ra", ông Shoigu nói và bày tỏ hy vọng năm nay mối quan tâm đến sự kiện này sẽ không kém gì năm ngoái.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала