Con voi cuồng dục giết chết 16 người

CC0 / Pixabay / Con voi
Con voi - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2021
Đăng ký
Một con voi mắc chứng cuồng dục bị bầy đàn xua đuổi vì quấy rối những con voi cái, nó nổi cơn thịnh nộ và giết chết 16 người, như tin đưa của Daily Mail.

Voi sát thủ

Một loạt các vụ tấn công đã diễn ra ở bang Jharkhand của Ấn Độ vào tháng 5 và tháng 6 năm 2021. Lần cuối cùng vụ việc xảy ra hôm thứ Ba, ngày 22 tháng 6, khi con voi giết chết một cặp vợ chồng già trong làng khi họ ra đường phố lúc sáng sớm. Đồng thời, tin đưa rằng con vật không đột nhập vào nhà dân mà chỉ tấn công những ai đến quá gần hoặc tình cờ có mặt trên đường đi của nó.

Con voi - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2019
Ấn Độ bắt được con voi mang tên bin Laden, đã giết chết 5 người

Quan chức lâm nghiệp địa phương Satish Chandra Rai cho biết người dân bị tấn công bởi một con voi trưởng thành, chừng 15-16 tuổi.

"Nhiều khả năng, con vật đang vào mùa hôn phối, và nó bị đuổi khỏi đàn vì hành vi bạo lực và tranh giành con cái", - ông Rai phỏng đoán.

Hiện giờ vẫn chưa bắt được con voi hung hãn, nhưng những người làm rừng biết được rằng con voi vẫn đang đuổi theo đàn của mình với mong muốn được đoàn tụ. Các quan chức lâm nghiệp hy vọng rằng họ sẽ có thể ghi lại khoảnh khắc con voi này gặp lại đàn của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала