"Tôi quá đỗi đau đớn": Muller bình luận về cơ hội ghi bàn hụt trong trận đấu với Anh

© AP Photo / Justin TallisTiền đạo Thomas Müller của đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.
Tiền đạo Thomas Müller của đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tiền đạo Thomas Müller của đội tuyển bóng đá quốc gia Đức cho biết anh buồn về cơ hội ghi bàn không thành trong trận đấu cuối cùng vòng 1/8 UEFA EURO 2020 với đội tuyển Anh.

Hôm thứ Ba tại London trong trận đấu thuộc vòng 1/8 VCK EURO 2020, đội tuyển Đức đã thua Anh với tỉ số 0-2. Trong khi trận đấu đang ở tỷ số 0:1, Müller đã có một pha đối mặt với thủ môn Anh nhưng lại sút ra ngoài.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Thomas Müller (@esmuellert)

Bỏ lỡ cơ hội

"Đây là khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ và mơ về nó. Vì khoảnh khắc này mà bạn làm việc, luyện tập và sống bằng bóng đá. Tại thời điểm khi mọi thứ nằm trong tay bạn để đưa đội trở lại trận đấu trong trận playoff và đưa toàn dân tộc bóng đá tới trạng thái hưng phấn xuất thần. Tôi quá đỗi đau đớn khi có được cơ hội này và bỏ lỡ nó. Tôi đau đớn cho toàn đội tuyển Đức, các đồng đội của tôi và huấn luyện viên của chúng tôi, những người đã cho tôi niềm tin. Nhưng trên hết, tôi đau đớn vì tất cả những người hâm mộ Đức những người đã ở bên cạnh chúng tôi và ủng hộ chúng tôi trong giải vô địch châu Âu này, bất chấp hoàn cảnh khó khăn", - Muller viết trên Instagram.

Đầu ngày hôm nay, các nhà cái đã nêu tên đội tuyển Anh là đội bóng được yêu thích nhất UEFA EURO 2020 trước vòng tứ kết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала