IPhone mới nhất khác điện thoại thông minh đầu tiên của Apple như thế nào?

© Depositphotos.com / alexey_boldin Bộ iPhone 6s các màu khác nhau của Apple
Bộ iPhone 6s các màu khác nhau của Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2021
Đăng ký
Dân mạng so sánh iPhone đầu tiên và điện thoại thông minh mới nhất của Apple. Video đánh giá có sẵn trên kênh YouTube PhoneBuff.

Cách nhau 13 năm

IPhone cũ thế hệ đầu tiên thua kém iPhone 12 về đặc tính kỹ thuật. Ví dụ, nếu model 2007 có chip lõi đơn, 128 MB RAM và bộ nhớ trong 4 GB, thì thiết bị mới nhất được trang bị bộ vi xử lý 6 lõi, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

Cô gái đeo khẩu trang y tế trên nền của cửa hàng Huawei. Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2021
Tiếp bước Apple và Samsung: Huawei bỏ sạc miễn phí cho điện thoại thông minh

Tác giả của bài đánh giá lên kế hoạch mở đồng bộ tất cả các ứng dụng trên cả hai điện thoại và so sánh tốc độ làm việc, nhưng gặp khó khăn. Do hầu hết các chương trình của bên thứ ba không được iPhone đầu tiên hỗ trợ, nên nó đã phải tự giới hạn ở các chương trình tích hợp sẵn.

Khi tương tác với tất cả các dịch vụ, iPhone đầu tiên chậm hơn iPhone 12. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất về hiệu suất được ghi nhận khi mở App Store và Safari. PhoneBuff kết luận rằng điện thoại thông minh đầu tiên của Apple mất 2 phút 29 giây để mở một số ứng dụng, trong khi thiết bị mới đối phó với tác vụ trong 1 phút.

Điện thoại thông minh đầu tiên của Apple được giới thiệu vào năm 2007

Thiết bị có màn hình cảm ứng 3,5 inch, vi xử lý Samsung S3C6400, 128 MB RAM, camera đơn độ phân giải 2 megapixel, hỗ trợ công nghệ EDGE và GPRS. Chiếc điện thoại mà tạp chí Time từng gọi là "Phát minh của năm", có giá ít nhất là 499 USD.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала