Một thiếu niên ở Mỹ tử vong sau khi tiêm vắc xin Pfizer

© AFP 2023 / Tiziana FabiVaccine của Pfizer.
Vaccine của Pfizer. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một thiếu niên ở bang Michigan, Hoa Kỳ, đã tử vong sau khi tiêm liều vắc xin Pfizer ngừa coronavirus thứ hai, Detroit Free Press đưa tin.

Theo ghi nhận, cậu bé Jacob Clynik 13 tuổi sống ở Zilwaukee thuộc hạt Saginaw. Vào ngày 13 tháng 6, nam thiếu niên được tiêm liều thứ hai và chết trong khi ngủ ba ngày sau đó.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (Centers for Disease Control and Prevention, CDC) hiện đang điều tra xem liệu cái chết của cậu bé có liên quan trực tiếp đến việc tiêm phòng hay không.

Vaccine Covid-19 AstraZeneca. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2021
AstraZeneca so sánh số liệu thống kê về tỷ lệ tử vong sau tiêm với Pfizer

Theo lời người cô, Jacob là một cậu bé khỏe mạnh và không mắc bất kỳ bệnh mãn tính nào. Người phụ nữ cũng nói rằng cậu bé phàn nàn về các triệu chứng chung sau khi tiêm trong hai ngày, gồm có mệt mỏi và sốt.

Những ca tử vong do vắc xin Pfizer

Trước đó, vào thứ Sáu có thông tin cho biết một người đàn ông 47 tuổi ở Vinnytsia của Ukraina đã chết sau khi được tiêm phòng coronavirus bằng vắc-xin Comirnaty/Pfizer-BioNTech.

Vào ngày 19 tháng 4 một người đàn ông 86 tuổi ở Estonia sau khi được tiêm vắc xin Pfizer/BioNtech Comirnaty ngừa coronavirus liều thứ hai đã tử vong. Như đã nêu rõ trong thông báo, vào ban đêm sau khi tiêm vắc-xin, bệnh nhân gặp phải tình trạng “mất vị giác, khó nuốt, đổ mồ hôi”, sau đó tình trạng của ông ấy trở nên tồi tệ hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала