Tại Mỹ, xe điện mới của Tesla bốc cháy khi người lái đang ở bên trong

TESLA logo - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Xe điện Tesla Model S Plaid 2021 bắt đầu bốc cháy ở ngoại ô thành phố Philadelphia của Mỹ khi người lái xe còn ở trong xe, CNBC đưa tin, dẫn lời các nhân viên cứu hỏa và luật sư của nạn nhân.

Vấn đề an toàn của xe điện Tesla

Theo các luật sư, chủ xe nhận thấy khói bốc ra từ phía sau xe, ông cố gắng mở khóa và mở cửa xe nhưng không thể thực hiện được vì ổ khóa đã không hoạt động. Khi anh cố ra khỏi xe, chiếc xe bắt đầu di chuyển và sau đó không lâu bị chìm trong biển lửa.

Người đứng đầu cơ quan cứu hỏa của cộng đồng địa phương Lower Merion Charles McGarvey nói với kênh truyền hình rằng hai đội cứu hỏa tham gia dập lửa, họ đã làm việc tại hiện trường trong hơn ba giờ đồng hồ.

Tesla Model S - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2021
Xe ô tô điện Tesla giám sát người lái bằng camera

Sau đó, lực lượng cứu hỏa đã vận chuyển xe vào bãi xe, người chủ đưa xe điện ra khỏi khu phức hợp. Ông hy vọng rằng chiếc xe sẽ được kiểm tra bởi các chuyên gia độc lập và sẽ sớm tìm ra nguyên nhân vụ cháy.

Kênh CNBC lưu ý rằng hồi tháng 6, nhà sản xuất ô tô Mỹ Tesla đã bắt đầu xuất xưởng Model S Plaid, phiên bản sedan mới của hãng.

Tên của mẫu xe Plaid được mượn từ bộ phim nhại "Space Eggs" của Mel Brooks, trong đó thuật ngữ này biểu thị chế độ tốc độ cao nhất của tàu vũ trụ Cosmobol-1.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала