Công an Thái Nguyên thông tin vụ cô gái nhảy cầu ngay trước mặt bạn trai

© Depositphotos.com / MicEnin Сầu.
Сầu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2021
Đăng ký
Thực hư việc cô gái trẻ bất ngờ nhảy cầu Bến Tượng bắc qua sông Cầu ở Thái Nguyên.

Công an thông tin ban đầu về vụ việc, khẳng định đang khẩn trương điều tra clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh cô gái tuột khỏi tay bạn trai rơi xuống cầu.

Điều tra vụ cô gái tuột khỏi tay bạn trai rơi xuống cầu ở Thái Nguyên

Ngày 5/7, Công an TP.Thái Nguyên đang xác minh vụ việc được cho là xảy ra trên địa bàn, khi một cô gái trẻ bất ngờ treo qua lan can, tuột khỏi tay bạn trai rồi rơi xuống đất.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ chở 3 nạn nhân trong xe được vớt lên sau vụ tai nạn. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2020
Phó Thủ tướng yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ xe ôtô rơi xuống Sông Giăng làm 5 người chết

Mới đây, một đoạn clip trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng ghi lại khoảnh khắc một cô gái trẻ bất ngờ nhảy cầu trước mặt bạn trai.

Nội dung chia sẻ trong đoạn clip cho biết, khoảng 1 giờ 50 phút ngày 4/7, một đôi nam nữ đang đi bộ trên cầu Bến Tượng bắc qua sông Cầu tại TP.Thái Nguyên thì xảy ra cãi vã.

Ngay sau đó, cô gái trẻ bất ngờ trèo qua lan can cầu nhảy xuống phía dưới. Dù người bạn trai đi cùng đã lao đến ngăn cản, cố dùng tay giữ lấy bạn gái nhưng không kịp.

Kết quả, cô gái tuột khỏi tay bạn mình rồi rơi xuống. Cũng theo nội dung chia sẻ, vụ việc làm cô gái bị thương nặng.

Công an thông tin vụ cô gái bất ngờ nhảy cầu trước mặt bạn trai ở Thái Nguyên

Trao đổi với phóng viên báo chí, một lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên cho biết đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc vào ngày 4/7. Tuy nhiên, đến khi rà soát, xác minh thì lại không có thông tin gì về sự việc trên.

Xác chết - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.11.2019
Hải Phòng: người mẹ trẻ ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử

“Bước đầu kiểm tra không có vụ việc này, cũng chưa thấy ai trình báo gì. Vụ việc được quay ở đâu đó rồi bị đưa lên mạng xã hội. Bối cảnh xung quanh không giống trên cầu Bến Tượng. Đơn vị đang cho xác minh, làm rõ thông tin này”, vị này cho hay.

Theo đại diện Công an Thái Nguyên, bên cạnh việc rà soát hiện trường, cơ quan chức năng thành phố cũng đã tiến hành đã xác minh ở các bệnh viện tại địa phương nhưng cũng không có kết quả.

Trong thời gian qua, không ghi nhận trường hợp nhập viện nào trên địa bàn là do bị thương nặng.

“Nếu sự việc có thật, cô gái rơi xuống từ khoảng độ cao hơn 2 m như vậy cũng không đến mức nguy kịch. Chúng tôi vẫn đang cho xác minh để làm rõ thông tin này”, lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала