"Bản sao" của Tổng thống Ukraina Zelensky được phát hiện ra tại cuộc tập trận của NATO

© AP Photo / Efrem LukatskyTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một người đàn ông giống như Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đã được nhận thấy tại cuộc tập trận Sea Breeze ở Biển Đen, theo tin trên kênh Telegram của Strana.ua .

Bức ảnh được chụp trên tàu khu trục nhỏ Virginio Fasan của Ý, và "bản sao" của tổng thống Ukraina hóa ra là một thủy thủ.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu khi đến sân bay quốc tế Macau Macau - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2020
Ca sĩ Trung Quốc bị phiền phức vì «can tội» có ngoại hình giống ông Tập Cận Bình

Tháng 7, Ilya Kiva, đại biểu Verkhovna Rada từ đảng «Nền tảng Đối lập - Vì cuộc sống», nói Tổng thống Ukraina Zelensky đã bị bắt cóc và bị thay thế bằng một bản sao. Để chứng tỏ tuyên bố mỉa mai của mình, ông đính kèm một đoạn video từ các bài phát biểu ban đầu của nhà lãnh đạo tương lai Ukraina, trong đó ông nói về mối quan hệ giữa hai dân tộc Nga và Ukraina và lưu ý mọi người hiểu nhau bất kể ngôn ngữ.

Năm 2019, một "kép" khác của Zelensky được tìm thấy ở Moskva: người đàn ông tên Umid Isabaev từ Uzbekistan đến Nga và làm nghề buôn bán ô tô. Theo anh, ngoài sự giống nhau bên ngoài, anh ta cũng giống như Zelensky, "nói tiếng Ukraina kém, không hiểu gì về chính trị và tổ chức đám cưới ở Uzbekistan".

Tập trận Sea Breeze

Hôm thứ Hai, cuộc tập trận Sea Breeze lớn đã bắt đầu diễn ra ở khu vực tây bắc Biển Đen. Theo kế hoạch diễn ra cho đến ngày 10 tháng 7, với sự tham gia của 5000 quân nhân, 40 máy bay và 32 tàu chiến từ 32 quốc gia, bao gồm Ukraina, Hoa Kỳ và các thành viên NATO.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала