Chuyên gia nói về đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu Ý - Tây Ban Nha

© AFP 2023 / Laurence Griffiths / POOLCác cầu thủ Ý trước trận đấu bóng đá UEFA EURO 2020 tại Sân vận động Wembley ở London
Các cầu thủ Ý trước trận đấu bóng đá UEFA EURO 2020 tại Sân vận động Wembley ở London - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong trận bán kết Giải vô địch bóng đá châu Âu Ý - Tây Ban Nha, một chút lợi thế sẽ nghiêng về phía đội Ý, cựu huấn luyện viên đội tuyển Nga Alexander Tarkhanov cho biết.

Trận đấu giành quyền tham gia trận chung kết sẽ diễn ra vào thứ Ba tại Sân vận động Wembley ở London. Đội thứ hai tham dự trận chung kết sẽ được xác định vào thứ Tư sau trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch.

Luis Enrique - huấn luyện viên trưởng đội tuyển Tây Ban Nha - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2021
HLV Luis Enrique: Nếu Tây Ban Nha thua, tôi sẽ cổ vũ Italia trong trận chung kết Euro
"Các đội tuyển Ý và Tây Ban Nha là những đối thủ ngang bằng nhau, nhưng tôi hơi nghiêng về đội Ý", - Tarkhanov nói với Sputnik. - "Cả hai đội đều kiểm soát bóng tốt  và tấn công nguy hiểm, nhưng đội của (huấn luyện viên) Roberto Mancini trên hàng tấn công có các cầu thủ rất giỏi và cá tính mạnh mẽ hơn. Và nếu hàng thủ Tây Ban Nha thi đấu không tốt, người Ý sẽ có cơ hội để chọc thủng".
“Nhưng trong phòng ngự, người Ý luôn chơi chắc chắn, và có những quái thủ như vậy, - chuyên gia lưu ý - Bây giờ họ còn tấn công giỏi, điều mà trước đây có lẽ không có. Tôi nghĩ trận đấu có thể nhiều bàn thắng, vì cả hai đội đều không chơi thứ bóng đá đóng. Những gì chúng ta đã thấy trong các trận đấu của Giải vô địch châu Âu. Tây Ban Nha không thích phòng ngự mà thích tấn công hơn. Nhưng bóng đá Ý gần đây đã được cải thiện đáng kể, và xuất hiện những cầu thủ xuất sắc. Công việc huấn luyện những cầu thủ giỏi tiến triển  - đó là những gì họ khác chúng ta đội Nga".

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

 Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, Saint-Peterburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. Giải bóng đá được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến tiến hành từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã phải hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала