UEFA mời tiền vệ Eriksen và các bác sĩ cấp cứu anh tới xem trận chung kết EURO 2020

© REUTERS / Hannah MckayTiền vệ Christian Eriksen của đội tuyển bóng đá quốc gia Đan Mạch.
Tiền vệ Christian Eriksen của đội tuyển bóng đá quốc gia Đan Mạch. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - UEFA mời tiền vệ Đan Mạch Christian Eriksen và các bác sĩ đã cấp cứu anh tới xem trận chung kết Giải vô địch châu Âu tại London vào Chủ nhật, Reuters đưa tin.

Ngoài Eriksen và 6 bác sĩ, vợ của cầu thủ này cũng được mời đến dự khán trận chung kết. Hiện vẫn chưa biết Eriksen có nhận lời hay không.

Thông điệp ủng hộ Christian Eriksen - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2021
Cầu thủ bóng đá Đan Mạch Eriksen đã được phẫu thuật tim thành công

Eriksen bị ngừng tim ngay trên sân trong trận mở màn tại Giải vô địch châu Âu khi đội Đan Mạch gặp đội Phần Lan (0-1) ở Copenhagen. Trong nhiều phút, các bác sĩ đã sơ cứu cho cầu thủ, kể cả ép ngực. Sau đó, tiền vệ Đan Mạch được phẫu thuật để lắp máy khử rung tim.

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, Saint-Peterburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. Giải bóng đá được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến tiến hành từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã phải hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Đọc thêm

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала