Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Nga bị sa thải sau EURO 2020

© Ảnh : Alexei Danichev / Chuyển đến kho ảnhHuấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Nga Stanislav Cherchesov
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Nga  Stanislav Cherchesov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Ông Stanislav Cherchesov rời chức vụ huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Nga.
"Liên đoàn bóng đá Nga RFU đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Stanislav Cherchesov và bắt đầu tìm kiếm các ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng để dẫn dắt đội tham dự đấu vòng loại World Cup 2022" - dịch vụ báo chí RFU dẫn lời Chủ tịch Liên đoàn Alexander Dyukov.

Ngày 6 tháng 7, được biết RFU sẽ chấm dứt hợp đồng với ông Cherchesov sau khi đạt được thỏa thuận với một trong những huấn luyện viên thay thế. Trong số các ứng cử viên có cố vấn của đội tuyển Đức Joachim Loew, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ Vladimir Petkovich và Stefan Kuntz, người làm việc với đội tuyển trẻ của Đức.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Nga Stanislav Cherchesov trong buổi tập mở trước thềm EURO 2020. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2021
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Nga nói về thất bại của đội tại EURO 2020

Ông Cherchesov đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia Nga từ năm 2016. Dưới sự lãnh đạo của ông, đội đã lọt vào tứ kết giải vô địch thế giới sân nhà 2018.

Năm nay đội tuyển quốc gia Nga không lọt vào vòng loại trực tiếp tại Giải vô địch châu Âu, xếp ở vị trí cuối cùng trong bảng B. Đội đã đánh bại đội tuyển quốc gia Phần Lan (1:0), thua Bỉ (0:3) và Đan Mạch (1:4).

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

 Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, Saint-Peterburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. Giải bóng đá được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến tiến hành từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã phải hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала