KamAZ giới thiệu xe tải hybrid không người lái

© Ảnh : KAMAZXe ben khai thác KAMAZ-6561 "Hercules"
Xe ben khai thác KAMAZ-6561 Hercules - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2021
Đăng ký
KamAZ, nhà sản xuất xe tải lớn nhất ở LB Nga và là thanh viên tham gia các cuộc đua xe có uy tín, đã giới thiệu chiếc xe tải ben không người lái có tên là Hercules. Chiếc xe đang được chuẩn bị để thử nghiệm hiện trường.

Loại xe tải ben siêu trường siêu trọng có tải trọng 40 tấn với một số cải tiến công nghệ được giới thiệu cho công ty và thị trường vận tải hàng hóa Nga.

Chiếc xe KAMAZ thứ 5000 trên băng chuyền Nhà máy Sản xuất Xe tải KAMAZ, năm 1976 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2021
"Đơn giản và đáng tin cậy": Xe tải Nga KAMAZ chinh phục một nửa thế giới

Đặc điểm kỹ thuật xe tải ben

Thứ nhất, xe tải ben này có chiều dài 10,1 mét, rộng 3,4 mét và cao 4 mét, được cung cấp năng lượng bởi một bộ thiết bị hybrid tự động không cần sạc lại từ nguồn điện. Với sơ đồ này, ắc quy của xe ben được sạc thông qua máy phát điện từ động cơ đốt trong và được bổ sung bằng động cơ điện. Máy phát điện không chỉ sạc pin mà còn cung cấp năng lượng cho động cơ kéo. Động cơ hybrid giảm tiêu thụ nhiên liệu 15% so với động cơ diesel. Dung lượng của thiết bị không được báo cáo.

Thứ hai, xe ben với bánh 6x6 có thể hoạt động mà không cần người lái - nó được điều khiển từ xa, hoặc điều khiển bằng hệ thống ADAS không người lái ở cấp độ năm. Xe ben có khung khớp nối với hai bậc tự do ở điểm gắn. Điều này làm giảm khả năng bánh xe bị treo khi chạy trên đường không bằng phẳng và giảm tải cho hệ thống tải. Trong trường hợp này, có thể lắp lốp có kích thước lớn - khung đảm bảo bán kính quay vòng tối thiểu chấp nhận được, giúp tăng đáng kể khả năng vận hành và độ cơ động của xe ben.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала