Quân đội Nga ở Crưm tập bắn trực thăng trong bối cảnh NATO đang tập trận gần đó

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-72B3
Xe tăng T-72B3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Xe tăng Nga bắn vào các mục tiêu mô phỏng trực thăng tại một trường bắn ở Crưm, bộ phận hỗ trợ thông tin Hạm đội Biển Đen cho biết hôm thứ Năm.

Các cuộc tập trận xe tăng ở Crưm

"Tại bãi tập Angarsky ở Cộng hòa Crưm, các kíp xe tăng T-72B3 của đơn vị phòng thủ bờ biển Hạm đội Biển Đen đã thực hiện bắn đạn thật từ vũ khí tiêu chuẩn", - thông báo viết.

Việc bắn vào mục tiêu mô phỏng trự thăng đối phương bất ngờ xuất hiện, đã được lính tăng thực hiện ở khoảng cách từ 1 đến 2 km. Tầm bắn trung bình tới các mục tiêu khoảng 1,7 km.

Xe tăng T-72B3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2021
Nga tăng cường xe tăng hiện đại nhất để phòng thủ Crưm
"Các mục tiêu xuất hiện trong khu vực giao tranh trong một thời gian ngắn, đòi hỏi phản ứng ngay lập tức từ các xe tăng. Ngoài ra, việc thực hiện các nhiệm vụ phức tạp thêm do sự xuất hiện của các mục tiêu phân tán, cần tập trung hỏa lực vào mục tiêu đơn lẻ, và cơ động cả đơn vị trong huấn luyện", - nội dung thông báo cho biết.

Tổng cộng, khoảng 200 quân nhân và 10 xe tăng T-72B3 đã tham gia diễn tập.

Sea Breeze

Đồng thời, cuộc tập trận lớn mang tên Sea Breeze của NATO đang diễn ra ở khu vực tây bắc  Biển Đen cho đến ngày 10 tháng 7. Tham gia có 5000 quân nhân, 40 máy bay và 32 tàu từ 32 quốc gia, bao gồm Ukraina, Hoa Kỳ và các thành viên NATO khác..

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала