Tổng thống Putin trấn an cậu bé bật khóc vì xúc động

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V.Putin gặp gỡ các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Thay đổi lớn"
Tổng thống Nga V.Putin gặp gỡ các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Thay đổi lớn - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2021
Đăng ký
Trong cuộc giao tiếp qua video với các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Giờ ra chơi", Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trấn an cậu bé bật khóc vì xúc động.

Cậu học sinh kể với nhà lãnh đạo Nga về dự án mang tên "Trường học quý tộc" và không kìm được cảm xúc.

Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2020
Cậu bé bảy tuổi xin ông Putin tặng quà năm mới là cổ phiếu của Gazprom
“Việc cháu xúc động với một tâm hồn như vậy nói lên những gì cháu đang làm, một lần nữa nhấn mạnh thái độ tử tế của cháu. Điều đó là rất tốt. Đừng ngại ngùng về những giọt nước mắt này. Đừng ngại. Rồi mọi việc sẽ tốt đẹp!" – ông Putin nói.
Bình tĩnh lại, cậu thiếu niên kể chi tiết về “trường học tương lai” của mình: “Nam sinh và nữ sinh sẽ học ở đó. Mục tiêu của nam sinh là rèn luyện tinh thần, còn mục tiêu của nữ sinh là trở nên dễ thương hơn".

Putin trả lời cậu bé mong muốn hòa bình cho cả thế giới

 Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời cậu bé mong muốn hòa bình trên toàn thế giới và nói rằng với thái độ như vậy, cậu có mọi cơ hội để tham gia vào các vấn đề quốc tế và đạt được những đỉnh cao nhất, những người trẻ tuổi như vậy rất cần cho đất nước.

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với người dân Tulun tại khu lưu trú tạm thời danh cho những cư dân chịu hậu quả lũ lụt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2019
Ông Putin hứa tặng cho cậu bé ở vùng bị ngập lụt chiếc Mercedes điều khiển vô tuyến

Trong cuộc giao tiếp qua video với các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Giờ ra chơi, cậu bé đã nói với Tổng thống Putin về việc cậu đã nhìn thấy Bộ trưởng Ngoại giao Nga trên TV và ngay lập tức muốn trở thành một người như thế nào, vì cậu muốn trên toàn thế giới có hòa bình, sẽ không bao giờ có chiến tranh và xung đột.

"Đúng, thật mong muốn như vậy. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng với thái độ này, cháu có mọi cơ hội để tham gia vào các vấn đề quốc tế và đạt được những đỉnh cao nhất ở đây. Tôi muốn nói với cháu rằng xã hội đang có nhu cầu về những người trẻ tuổi như cháu, đất nước của chúng ta thực sự cần họ” – ông Putin đáp.
"Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để cháu có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng, có thể cháu sẽ có những sở thích khác, nhưng trong mọi trường hợp, tôi chúc cháu thành công. Chúc may mắn. Và tôi muốn cảm ơn bố mẹ cháu: vì bố và mẹ thực sự rất coi trọng sự phát triển tinh thần và giáo dục của cháu”, - Tổng thống nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала