Các cuộc tập trận với sự tham gia của các tổ hợp Pantsir-S1 diễn ra ở Crưm

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không "Pantsir-S1"
Hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người đứng đầu bộ phận hỗ trợ thông tin Hạm đội Biển Đen, thuyền trưởng hạng hai Alexei Rulev, tiết lộ chi tiết cuộc tập trận với sự tham gia của hệ thống tên lửa - pháo phòng không Pantsir-S1 ở Crưm.

Trong cùng thời gian này, cuộc diễn tập Sea Breeze lớn của Ukraina và NATO cũng diễn ra ở khu vực tây bắc Biển Đen. Cho đến ngày 10 tháng 7, 5000 quân nhân, 40 máy bay và 32 tàu từ 32 quốc gia, bao gồm Ukraina, Hoa Kỳ và các thành viên NATO khác, sẽ tham gia tập trận.

Xe tăng T-72B3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2021
Quân đội Nga ở Crưm tập bắn trực thăng trong bối cảnh NATO đang tập trận gần đó

Tiêu diệt các mục tiêu trên không

"Các trắc thủ tên lửa phòng không Pantsir-S1 của Trung đoàn tên lửa phòng không Quân khu phía Nam, đóng quân trên lãnh thổ bán đảo Crưm đã tiến hành cuộc diễn tập tìm kiếm và tiêu diệt mục tiêu trên không. Theo kế hoạch huấn luyện, đối thủ giả định đã sử dụng phương tiện bay không người lái để tấn công vị trí của hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph", Rulev nói.

Trong cuộc tập trận, các trắc thủ đã tìm thấy, xác định và tiêu diệt các mục tiêu trên không ở khoảng cách tối đa có thể so với các đối tượng được bảo vệ. Các mục tiêu, đặc điểm của chúng và việc phóng tên lửa được mô phỏng điện tử, tức là không cần phóng thực.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала