Số ca mới tăng lên mỗi ngày: Thái Lan áp dụng các biện pháp chống dịch cứng rắn mới

© Sputnik / Pavel Lvov / Chuyển đến kho ảnhSân bay quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok
Sân bay quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2021
Đăng ký
BANGKOK (Sputnik) - Các nhà chức trách Thái Lan đang đưa ra gói hạn chế cứng rắn mới đối với mười khu vực nghiêm trọng "màu đỏ sẫm" do lây lan COVID-19.

Bà Abhisamai Sirangsan, Phó phát ngôn viên của Trung tâm Kiểm soát và Chống dịch Coronavirus của Chính phủ Thái Lan tuyên bố như vậy hôm thứ Sáu trong cuộc họp báo tại Dinh Chính phủ ở Bangkok.

Tiêm vắc xin Coronavirus ở Thái Lan. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2021
Thái Lan bắt đầu thử nghiệm vắc-xin ngừa coronavirus do nước này sản xuất
Bà cho biết: “Các biện pháp hạn chế đang được đưa ra liên quan đến sự gia tăng mạnh các ca nhiễm coronavirus gần đây. Mỗi ngày các ca mới lên đến gần con số 10 nghìn”.

Những biện pháp mới

Gói biện pháp được đưa ra trong 14 ngày, bắt đầu từ ngày 12 tháng 7, bao gồm lệnh giới nghiêm từ 21 giờ đến 4 giờ (trùng với giờ Việt Nam), đóng cửa tất cả các trung tâm mua sắm và cửa hàng phi thực phẩm và hàng hóa cơ bản. Bà Sirangsan cho biết, trong số các biện pháp hạn chế có việc giảm giờ hoạt động của các phương tiện công cộng, cấm đi lại giữa các tỉnh, tất cả các cơ sở giáo dục tiếp tục duy trì hoạt động trực tuyến và khuyến nghị các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp tư nhân chuyển nhân viên làm việc từ xa càng nhiều càng tốt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала