"Tầm cao": Hậu vệ đội tuyển Anh bình luận về việc đội nhà tham gia trận chung kết UEFA EURO 2020

© REUTERS / Frank AugsteinHậu vệ của đội tuyển Anh Kyle Walker
Hậu vệ của đội tuyển Anh Kyle Walker  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, lọt vào trận chung kết Giải vô địch châu Âu, đã nâng tầm cao cho thế hệ cầu thủ tiếp theo, hậu vệ Kyle Walker của đội tuyển Anh tuyên bố.

Đội tuyển Anh lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết Giải vô địch châu Âu. Đối thủ truyền kiếp của bóng đá trong trận chung kết UEFA EURO 2020 sẽ là đội tuyển Italia, trận đấu được tổ chức tại London vào Chủ nhật (bắt đầu lúc 2h sáng thứ Hai, giờ Việt Nam).

Lần đầu tiên trong lịch sử

"Chúng tôi đã nâng cao tiêu chuẩn cho thế hệ tiếp theo, và tôi hy vọng rằng họ sẽ có thể duy trì những tiêu chuẩn này cùng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm dẫn dắt chúng tôi, thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước", - trang web chính thức của UEFA dẫn lời Walker nói.
Harry Kane của Anh và Leon Goretzka của Đức tại UEFA EURO 2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2021
Harry Kane tiết lộ những gì tuyển Anh cần làm để lọt vào trận chung kết UEFA EURO 2020
"Tôi đã chơi nhiều trận khác nhau trong nhiều năm, vì vậy bây giờ tôi chỉ cố gắng đảm bảo mọi người chơi thứ bóng đá mà chúng ta thích. Với chất lượng của các cầu thủ của chúng tôi, khi tất cả mọi người đều nở nụ cười trên môi, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội nào", - anh nói thêm.

Tại World Cup 2018, đội tuyển Pháp vô địch, đội tuyển Anh giành vị trí thứ 4.

"Sau World Cup lần trước, mỗi người chúng tôi đều chơi trong các trận đấu lớn cho các câu lạc bộ của mình. Tại World Cup, chúng tôi có một đội sáng giá, nhưng trẻ trung, trong đó rất ít người vào thời điểm đó giành được giải gì đó nghiêm túc hoặc tham gia các trận đấu đỉnh cao. Vì vậy, tất cả đều đến  quá trình phát triển", Walker cho biết.
"Có thể nhìn vào đội tuyển Pháp - những cầu thủ tuyệt vời, chất lượng đáng kinh ngạc ở những vị trí chủ chốt. Nhưng họ đã phải trải qua cả quá trình này để đạt được những gì họ đạt được. Hy vọng rằng bây giờ chúng tôi cũng đang trải qua quá trình tương tự. Chúng tôi đã lọt vào bán kết, hiện nay chúng tôi đang chờ đợi trận chung kết, nhưng điều đó không thể dừng lại bây giờ", - hậu vệ của Manchester City nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала