Độc giả Mỹ tranh cãi vì phát biểu của ông Pompeo về Tổng thống Putin

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhMike Pompeo
Mike Pompeo  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà bình luận trên trang web của kênh truyền hình Fox News đã tranh cãi nhau vì phát biểu của cựu lãnh đạo Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Mike Pompeo về Tổng thống Nga Vladimir Putin và các biện pháp ngăn chặn hành động tấn công của hacker.

Trước đó, chính trị gia Mỹ nói rằng Tổng thống Nga "nhìn thấy điểm yếu" trong quan điểm của ông Joe Biden về các vấn đề an ninh mạng. Theo ông Pompeo, Washington cần đe dọa Moskva sẽ gánh "hậu quả nghiêm trọng" nếu tin tặc tấn công các mục tiêu của Mỹ. Đồng thời, cựu Ngoại trưởng chắc chắn rằng có vẻ chính phía Nga đứng sau các vụ tấn công mạng.

Một số người dùng chỉ trích tuyên bố của Pompeo và kêu gọi chấm dứt cuộc đối đầu giữa Nga và Mỹ càng sớm càng tốt.

Mike Pompeo - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2021
«Putin thấy điểm yếu của Biden». Cựu Ngoại trưởng hối thúc Tổng thống Mỹ cứng rắn hơn với Nga
"Chúng ta cần một nhà ngoại giao thực sự có thể thỏa thuận với Nga càng sớm càng tốt về việc giảm bớt căng thẳng để chúng ta không phải tiến hành cuộc chiến trên hai mặt trận <...>. Crưm đã thuộc về Nga trong vài trăm năm", - một người trong số họ viết, nhắc lại rằng chính cuộc trưng cầu dân ý về việc bán đảo sáp nhập vào Nga đã dẫn đến bất đồng giữa Nga và phương Tây.
"Hoa Kỳ có thể rao giảng cho các quốc gia khác về những vụ tội phạm mạng tấn công họ, nếu như họ không phải là một trong những tội phạm mạng chính trên hành tinh này", - mọi người đưa ra nhận xét trong các bình luận.
"Hầu như mọi người đều nhìn thấy điểm yếu của ông Biden", - độc giả lưu ý.
"Nếu chúng ta không có đồng tiền mạnh và một nền kinh tế mạnh, thì tất cả những lời đe dọa này đều trở nên trống rỗng", - các nhà bình luận lý luận với nhau.
"Ông ta (Joe Biden) cần phải bị luận tội", - một người dùng kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала