Giải vô địch bóng đá châu Âu thúc đẩy nhu cầu về máy chơi game

© AFP 2023 / Sebastien BerdaMọi người chơi trò chơi điện tử FIFA
Mọi người chơi trò chơi điện tử FIFA - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2021
Đăng ký
Giải vô địch bóng đá châu Âu thúc đẩy thị trường máy chơi game vốn đã quá nóng. Nếu cho đến nay những lý do chính dẫn đến nhu cầu tăng trưởng bất thường là sự ra đời thế hệ máy chơi game mới và chế độ cách ly trên toàn cầu, khiến mọi người phải ngồi nhà, thì giờ đây lý do chính là bóng đá.

Lý do cho sự quan tâm đến máy chơi game?

Các nhà phân tích cho rằng việc quảng cáo rầm rộ và quan trọng nhất là giải vô địch bóng đá đã ảnh hưởng đến thị trường. Trong các giải đấu như vậy, theo truyền thống, sự quan tâm ngày càng tăng đối với phiên bản máy tính của trò chơi, và do đó đến thiết bị chơi và máy tính. Có thể là vì trong trò chơi điện tử, kết quả trận đấu bị ảnh hưởng từ cách chơi của bạn. Một lần nữa, những hạn chế đối với các hoạt động giải trí truyền thống như nhà hàng, rạp chiếu phim hoặc các lễ hội lớn vẫn còn được áp dụng, làm tăng lên nhu cầu giải trí gia đình.

Đội tuyển quốc gia Ý ăn mừng trên bục vinh quang sau khi giành phần thắng trong trận chung kết Euro 2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2021
Ý là nhà vô địch EURO 2020: Chiến thắng trước đội Anh trong trận chung kết tại Sân vận động Wembley

Và một điều gây tò mò khác - các nhà phân tích nói trên thực tế, nhu cầu vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ — người dùng chờ đợi thế hệ máy chơi game mới - PlayStation 5 và Xbox Series X. Mặt hàng này vẫn đang thiếu hụt, và có vẻ như kéo dài tình trạng như vậy ít nhất là cho đến năm sau.

Điều gì trong trò chơi FIFA mới?

Trong phiên bản tiếp theo của game FIFA, được phát hành vào mùa thu tới, chế độ Hypermotion sẽ kích hoạt trong các phiên bản máy chơi mới nhất - chúng hứa hẹn hình họa sống động và lối chơi thực tế hơn. Hơn nữa, các ngôi sao bóng đá được quay phim trong quá trình luyện tập ở chế độ Motion capture, tức là ghi lại chuyển động. Tác giả hứa hẹn họ sẽ di chuyển trong trò chơi như những người thật, điều mang nhiều ý nghĩa.

Tuy nhiên, có rất ít thông tin chi tiết về phiên bản mới của trình mô phỏng bóng đá. Có giả thiết cho rằng do số lượng máy chơi game thế hệ mới quá ít, FIFA 22 sẽ được phát hành trong phiên bản dành cho các hệ máy chơi game trước đó.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала