Nga sẽ giới thiệu máy bay quân sự "cơ bản mới" vào ngày đầu tiên Hội chợ Hàng không Quốc tế MAKS-2021

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhTriển lãm Hàng không và Vũ trụ Quốc tế MAKS-2017
Triển lãm Hàng không và Vũ trụ Quốc tế MAKS-2017 - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tập đoàn Máy bay Thống nhất sẽ giới thiệu với công chúng chiếc máy bay quân sự mới, dịch vụ báo chí của Rostec đưa tin.

Điều này sẽ xảy ra vào ngày 20 tháng 7 - ngày đầu tiên của Hội chợ Hàng không Vũ trụ Quốc tế MAKS-2021, thông cáo báo chí cho biết.

Máy bay Yak-18T với động cơ APD-500 trên cơ sở động cơ ô tô Aurus - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2021
Nga sẽ giới thiệu máy bay với động cơ từ ô tô Aurus tại Triển lãm hàng không quốc tế MAKS-2021

Vào lúc nửa đêm hôm nay, việc đếm ngược thời gian đến buổi ra mắt sẽ diễn ra trực tuyến trên các kênh YouTube của Rostec và Tập đoàn Máy bay Thống nhất.

Nga có các công nghệ chu trình đầy đủ để sản xuất các máy bay tiên tiến và đi đầu trong việc chế tạo máy bay chiến đấu, tập đoàn nhà nước của Nga cho biết.

"Chúng tôi tin rằng sản phẩm mới sẽ khơi dậy sự quan tâm thực sự không chỉ ở đất nước chúng tôi mà còn ở các khu vực khác trên thế giới, kể cả các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi ở nước ngoài", – thông cáo báo chí dẫn lời đại diện Rostec.

Đoạn video ghi lại hình ảnh đại diện nhiều quốc gia (trong đó có Việt Nam), điều này cho thấy máy bay sẽ được xuất khẩu.

Kỷ niệm lần thứ 15 Triển lãm Hàng không và Vũ trụ Quốc tế MAKS

Năm nay, Triển lãm Hàng không và Vũ trụ Quốc tế MAKS-2021 sẽ kỷ niệm 15 năm thành lập. Triển lãm sẽ diễn ra vào ngày 20-25 tháng 7 tại Zhukovsky ở ngoại ô Moskva. Tất cả các sự kiện sẽ được tổ chức tuân thủ yêu cầu chống đại dịch coronavirus.

Hãng tin Sputnik là đối tác truyền thông chính thức của sự kiện.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала