Đại sứ Việt Nam tại Nga tiêm vắc xin Sputnik V

© Ảnh : Trần Hiếu - PV TTXVN tại NgaĐại sứ đặc quyền toàn quyền Việt Nam tại LB Nga Đặng Minh Khôi ủng hộ quỹ vắc xin phòng Covid-19.
Đại sứ đặc quyền toàn quyền Việt Nam tại LB Nga Đặng Minh Khôi ủng hộ quỹ vắc xin phòng Covid-19. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2021
Đăng ký
St.-PETERSBURG (Sputnik) - Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Đặng Minh Khôi cho biết ông đã được tiêm vắc xin chống coronavirus Sputnik V của Nga.
"Bản thân tôi đã được tiêm vắc xin Sputnik V. Tôi được tiêm mũi vắc xin đầu tiên ở Việt Nam, mũi thứ hai ở Moskva. Tại Việt Nam, tôi được tiêm vắc xin do ông Nikolai Patrushev, thư ký Hội đồng An ninh Nga mang sang", - Đại sứ nói với các nhà báo sau cuộc gặp với Thống đốc St. Petersburg Alexander Beglov.
Sputnik V của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2021
Nóng: Việt Nam mua thêm 40 triệu liều Sputnik V của Nga, tiêm miễn phí cho dân

Đại sứ lưu ý rằng ông cảm thấy khỏe sau khi tiêm chủng.

"Lần thứ nhất tôi được tiêm vắc xin ở Việt Nam hồi cuối tháng 5, và lần thứ hai được tiêm chủng ở đây, tại Nga, khoảng hai tuần trước. Tôi cảm thấy ổn, không sao, không bị sốt", – ông Đặng Minh Khôi nói.

Việt Nam quan tâm đến việc cung cấp vắc xin "Sputnik V" của Nga

"Chúng tôi đánh giá cao vắc xin Sputnik V của Nga. Chúng tôi cho rằng đây là loại vắc xin rất tốt và nhiều người ở Việt Nam muốn được tiêm vắc xin Sputnik", - ông Đặng Minh Khôi nói với các nhà báo sau cuộc gặp với Thống đốc St.Petersburg Alexander Beglov.
"Hiện chúng tôi đang xúc tiến đàm phán với Quỹ đầu tư trực tiếp của Liên bang Nga về việc cung cấp Sputnik V cho Việt Nam, cũng như chuyển giao công nghệ sản xuất Sputnik V tại Việt Nam", - Đại sứ Đặng Minh Khôi cho biết thêm.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала