Chuyên gia Nga tiết lộ khi nào sẽ bắt đầu phát triển máy bay Su-57 phiên bản mới

© Sputnik / Andrey Kataev / Chuyển đến kho ảnhTiêm kích thế hệ thứ năm Su-57.
Tiêm kích thế hệ thứ năm Su-57. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng Giám đốc Tập đoàn chế tạo máy bay thống nhất (UAC) Yuri Slyusar cho biết khi nào công việc phát triển các phiên bản mới của máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 của Nga sẽ được bắt đầu.
"Nhiệm vụ của chúng tôi là sẵn sàng về mặt công nghệ cho việc này, có xét đến các tính năng mới mà khách hàng mua máy bay đặt ra. Theo dự kiến, công việc phát triển một số phiên bản máy bay này sẽ ​​bắt đầu trong năm nay" – ông Yuri Slyusar nói.

Cung cấp Su-57 cho Bộ Quốc phòng Nga

Số lượng đặt hàng máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 mới nhất có thể sẽ lên tới hàng trăm chiếc.

 F-15EX Eagle II - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2021
Tạp chí Mỹ so sánh mẫu tương tự Su-57 của Nga với tiêm kích F-35
“Tất nhiên, vì Su-57 được chọn làm nền tảng, là máy bay chính để giải quyết một loạt tác vụ, chúng tôi hy vọng đơn đặt hàng mua loại máy bay này sẽ được tính bằng hàng trăm chiếc”  - ông Yuri Slyusar nói. Tổng giám đốc Tập đoàn Máy bay Thống nhất (UAC) lưu ý rằng công ty đã ký kết với Bộ Quốc phòng Nga về việc cung cấp 76 chiếc Su-57.

Su-57 là máy bay chiến đấu đa chức năng thế hệ thứ năm của Nga, được thiết kế để tiêu diệt tất cả các loại mục tiêu trên không, trên mặt đất và trên mặt nước. Máy bay này có tốc độ bay siêu âm, được trang bị vũ khí trong thân, lớp phủ hấp thụ sóng vô tuyến, cũng như tổ hợp thiết bị tiên tiến nhất.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала