Tất cả những người trên chiếc máy bay An-28 mất tích ở tỉnh Tomsk đều vẫn còn sống

© Ảnh : Main Department of EMERCOM in Primorskyi regionCác nhân viên Bộ tình trạng khẩn cấp đang thực hiện công việc tìm kiếm
Các nhân viên Bộ tình trạng khẩn cấp đang thực hiện công việc tìm kiếm - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2021
Đăng ký
NOVOSIBIRSK (Sputnik) - Tất cả những người trên chiếc máy bay An-28 bị mất tích ở tỉnh Tomsk đều còn sống, đại diện Bộ tình trạng khẩn cấp trong khu vực nói với các phóng viên.

Máy bay An-28 hạ cánh cứng

Máy bay An-28 đã hạ cánh cứng ở khu vực Bakchar. Một chiếc máy bay trực thăng được điề từ Tomsk đến đó để sơ tán người. Theo dịch vụ báo chí của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, trực thăng Mi-8 cùng với lực lượng cứu hộ đã hạ cánh ở đó. Họ cũng nói rằng "người trên máy bay gặp sự cố sẽ được đưa đến Tomsk bằng trực thăng, với việc tiếp nhiên liệu ở Bakchar." 

Máy bay An-28 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2021
Máy bay An-28 bị mất tích ở vùng Tomsk

Máy bay An-28 bị hư hỏng, các hành khách thoát ra ngoài chỉ bị thương. Theo thông tin sơ bộ, máy bay bị hỏng 1 động cơ, các phi công phải hạ cánh khẩn cấp.

Trước đó, chiếc An-28 của Hãng hàng không Siberia đã biến mất khỏi radar trên khu vực Bakcharsky. Có 18 người trên máy bay, gồm 4 trẻ em và 3 thành viên phi hành đoàn. Máy bay bay theo lộ trình Kedrovy - Tomsk. Vào lúc 13h theo giờ Moskva (tức 17h giờ Hà Nội), Bộ Các tình trạng khẩn cấp nhận tin rằng máy bay đã kích hoạt đèn hiệu khẩn cấp.

Theo dịch vụ báo chí của Cục điều tra giao thông Tây Siberi thuộc Ủy ban điều tra, một vụ án hình sự đã được khởi tố do vi phạm các quy tắc an toàn giao thông và hoạt động vận tải hàng không.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала