Á hậu Việt Nam ghi điểm trước cuộc thi sắc đẹp nhờ clip nói tiếng Nhật

© Sputnik / Evgenia Novozhenina / Chuyển đến kho ảnhСuộc thi Hoa hậu
Сuộc thi Hoa hậu  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Á hậu Phương Anh, người đẹp nổi tiếng học giỏi và thông thạo nhiều ngôn ngữ vừa có màn "ghi điểm" với đất nước Mặt Trời mọc, là nơi sẽ diễn ra cuộc thi Miss International 2021 vào cuối năm nay.

Lời cảm ơn đến Nhật Bản hỗ trợ Việt Nam chống dịch

Á hậu Phương Anh là nhan sắc đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2021 sẽ được tổ chức tại Yokohama, Nhật Bản vào tháng 11 tới. Mới đây, người đẹp này đã có nghĩa cử đẹp qua đoạn clip tri ân sâu sắc đến Chính phủ Nhật Bản vì đã hỗ trợ Việt Nam trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19 bằng chính ngôn ngữ của đất nước Mặt Trời mọc:

"Cuộc chiến COVID cam go này là của rất nhiều nước trên thế giới, có cả Nhật Bản và Việt Nam. Nhưng chính phủ Nhật Bản vẫn luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ Việt Nam với hàng triệu liều vaccine quý giá. Chúng tôi rất vui và cảm động. Chúc cho Việt Nam-Nhật Bản mau chóng chiến thắng đại dịch, chúc tình hữu nghị giữa hai nước mãi mãi vững bền. Tôi xin hết và xin cám ơn.”

Trong clip, Á hậu Phương Anh không chỉ khiến người hâm mộ khâm phục vì thông điệp nhân văn, thể hiện tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam-Nhật Bản mà còn bởi khả năng nói tiếng Nhật lưu loát, bên cạnh việc thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Đăng quang vào năm 2020, Phương Anh đã nổi tiếng có khả năng giỏi nhiều ngôn ngữ.

Trước đó, ngày 13/7, Ngoại trưởng Nhật Bản Motegi công bố viện trợ thêm 1 triệu liều vaccine AstraZeneca phòng COVID-19 cho Việt Nam, nâng tổng số liều viện trợ cho Việt Nam lên 3 triệu liều.

Sự khéo léo và tinh tế này của người đẹp đã thêm một lần nữa giúp ghi điểm trong lòng công chúng.

Nhiều hành động nhân văn mùa dịch Covid-19

Ngoài ra trên trang Facebook cá nhân và fanpage của mình, Á Hậu cũng đăng tải những hình ảnh tích cực góp sức vào các dự án cũng như hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch Covid-19.

Với lợi thế về nhan sắc lẫn học vấn ấn tượng, Á hậu Phương Anh được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc thi Miss International năm nay.

Trước đó, trong cuộc giao lưu trực tuyến cùng Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International, ông Stephan Diaz, Phương Anh nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ khả năng ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát.

Cuộc thi Miss International lần thứ 60 tuy chưa chính thức diễn ra, song Phương Anh đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Với danh xưng “Á hậu học giỏi” khi vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin (Đại học RMIT), người đẹp sinh năm 1998 được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán xếp vị trí thứ 2 tại Miss International 2021.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала