Quay video cảnh người cha cứu con mình thoát khỏi rắn hổ mang dài hai mét

Đăng ký
Một người dân ở tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam đã cứu đứa trẻ đang chơi trong sân khỏi nguy cơ bị rắn hổ mang chúa tấn công. Sự việc đã được quay video.

Đoạn phim cho thấy một con rắn độc dài hai mét lướt rất nhanh dọc theo sân trước nhà, trong khi ở đó có một đứa trẻ đang ngồi chơi.

Nghe tiếng động lạ từ buồng vệ sinh và thấy - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2021
Nghe tiếng động lạ từ buồng vệ sinh và thấy...

Cuộc tấn công của con rắn đói

Ông của cậu bé đang đứng gần đó và là người đầu tiên nhận thấy mối đe dọa. Ông không thể lao ra cứu cháu mình vì trước đó không lâu từng bị đột quỵ, nhưng ông hét to để kêu cứu, và người cha của đứa trẻ đã chạy tới. Anh túm lấy con trai mình rồi hai bố con cùng trốn trong nhà, người ông cũng khập khiễng đi theo họ. Tuy nhiên, con rắn hổ mang không chịu thua, nó đuổi theo ba người và bò sát tới cánh cửa.

Để con trai ở trong nhà, người cha quay lại đóng cửa, còn người ông cầm một cây gậy để phòng khi rắn vào nhà. Rắn hổ mang bò qua đống đồ chơi trong sân và cố gắng đuổi mọi người, nhưng cánh cửa đã đóng sập lại.

Người dùng YouTube đã bình luận về đoạn video và bày tỏ ngạc nhiên vì tốc độ của con rắn. Một người dùng viết rằng chắc con rắn đang rất đói và đang định thực hiện cuộc tấn công chí mạng để thỏa mãn cái bụng rỗng của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала