Khi nào máy bay mới nhất của Nga "Baikal" sẽ nhận được động cơ hybrid?

© Sputnik / Pavel Bednyakov  / Chuyển đến kho ảnhMáy bay đa năng hạng nhẹ mới nhất "Baikal"
Máy bay đa năng hạng nhẹ mới nhất Baikal  - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2021
Đăng ký
ZHUKOVSKY (Sputnik) - Hôm thứ Tư, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Liên bang Nga Oleg Bocharov đã thông báo với các phóng viên về việc, khi nào thì máy bay đa năng hạng nhẹ mới nhất "Baikal" sẽ nhận được động cơ hybrid, bao gồm động cơ chính và động cơ điện.
“Động cơ VK-800 đang được hoàn thiện và sẽ trang bị cho máy bay Baikal từ năm 2024, chắc chắn sẽ có động cơ điện”, - ông cho biết tại triển lãm hàng không MAKS-2021.

Máy bay đa năng hạng nhẹ "Baikal" được thiết kế để thay thế máy bay đa năng hạng nhẹ An-2 đã lỗi thời, với cái tên mà người ta thường gọi là "ngô".

Theo báo cáo của công ty "Baikal-Engineering", máy bay do các nhà thiết kế và kỹ sư người Nga tạo ra rất an toàn, giá cả phải chăng, linh hoạt và hiệu suất kinh tế của nó tốt hơn nhiều so với các đối thủ nước ngoài: giá thấp hơn 30-50% và chi phí một giờ bay thấp hơn hai lần.

Nguyên mẫu máy bay chiến đấu mới một động cơ hạng nhẹ thế hệ thứ năm của Nga trong gian hàng Chekmate (do Phòng thiết kế Sukhoi phát triển) tại hội chợ MAKS-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2021
Máy bay chiến đấu mới của Nga hướng tới xuất khẩu cho Việt Nam, Ấn Độ và các nước châu Phi

Các thông số chính được xác định phù hợp với yêu cầu của các hãng hàng không trong khu vực: trọng tải 2 tấn, tầm bay 1.500 km, tốc độ bay 300 km / h, cất cánh từ đường bay không trải nhựa tối thiểu 250 mét.

Nhu cầu về máy bay đa năng hạng nhẹ mới "Baikal"

"Chúng tôi ước tính nhu cầu của thị trường đối với máy bay này vào cuối năm 2030 ít nhất sẽ là 500, đây là dự báo bi quan, còn dự báo lạc quan là 600-650. Dựa trên điều này, chúng tôi đã lên kế hoạch cho chương trình sản xuất của mình, chúng tôi sẽ sản xuất 50 máy bay mỗi năm tại Nhà máy Hàng không Dân dụng Ural", - Tổng Giám đốc Nhà máy Hàng không Dân dụng Ural (UZGA, nhà phát triển kiêm nhà sản xuất) Vadim Badekha cho biết tại triển lãm hàng không MAKS-2021.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала