Full clip nóng gần 8 phút của ‘giáo viên mầm non’ ở Quảng Trị bị phát tán?

© Depositphotos.com / VitalikRadkoBán dâm
Bán dâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2021
Đăng ký
Clip nóng ghi lại cảnh quan hệ tình dục dài gần 8 phút được cho là của một giáo viên mầm non ở Quảng Trị bị phát tán và lan truyền trên mạng xã hội, internet.

Đại diện trường Mầm non Tuổi Hồng thông tin về vụ phát tán clip hot gần 8 phút được cho là của nữ giáo viên mầm non, cho biết đã nhờ Công an huyện Gio Linh vào cuộc điều tra.

Làm rõ tin đồn ‘giáo viên mầm non bị lộ clip nóng gần 8 phút’

Tin đồn về việc một giáo viên mầm non bị lộ clip quan hệ tình dục (sex) gần 8 phút  đang thu hút sự chú ý của dư luận ở Quảng Trị.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời câu hỏi của các phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2021
Công an Hà Nội đã tìm ra nguồn phát tán clip nóng 8 phút của nữ diễn viên Vũ Thị Anh Thư

Vừa qua, lãnh đạo một trường mầm non ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã lên tiếng về tin đồn clip hot của nữ giáo viên trường này bị phát tán lên mạng đồng thời khẳng định, đã đề nghị Công an huyện Gio Linh vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.

Theo đó, căn cứ vào đơn trình báo gửi Công an huyện Gio Linh về việc liên quan đến clip nóng lan truyền trên mạng, ông Hồ Sỹ Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Mầm non Tuổi Hồng (có địa chỉ ở Khu phố 3, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), trên mạng xã hội và mạng internet hiện đang xuất hiện tin đồn cũng như clip nhạy cảm ghi lại cảnh quan hệ tình dục của một đôi nam nữ mà theo người đăng tải – đây là hình ảnh từ video quan hệ của một nữ giáo viên mầm non trường Tuổi Hồng.

Nêu trong đơn trình báo Công an Gio Linh, ông Hồ Sỹ Hà cho biết, vào ngày 20/7 vừa qua, Trường mầm non Tuổi Hồng có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng – được đồn đoán là của giáo viên Trường mầm non Tuổi Hồng.

“Qua xác minh của lãnh đạo đơn vị (Trường mầm non Tuổi Hồng) – đây không phải là giáo viên hay nhân viên nhà trường”, ông Hồ Sỹ Hà, Chủ tịch HĐQT trường mầm non này khẳng định.

Điều tra vụ phát tán clip nóng gần 8 phút được cho là của ‘giáo viên mầm non’

Trước việc clip sex gần 8 phút lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều đồn đoán xấu, ảnh hưởng đến cá nhân “người được cho là nhân vật chính trong clip hot – nữ giáo viên mầm non trong trường” cũng như đơn vị giáo dục.

Сô gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2021
Công an Hà Nội lên tiếng vụ clip nóng 8 phút của Vũ Thị Anh Thư phim Về nhà đi con

Ông Hồ Sỹ Hà, Chủ tịch trường mầm non Tuổi Hồng đã đề nghị cơ quan chức năng, cơ quan điều tra Công an huyện Gio Linh vào cuộc xác minh nguồn phát tán, người phát tán, động cơ, mục đích của việc lan truyền hình ảnh, clip sex gắn với tin “của giáo viên mầm non trường”.

Trình bày rõ ràng trong đơn, ông Hồ Sỹ Hà nêu rõ, để đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của Giáo viên và Nhà trường, lãnh đạo đơn vị phải lên tiếng xác minh làm rõ.

Ông Hồ Sỹ Hà đề nghị Công an xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín của Nhà trường.

Đồng thời, ông Hà mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến quyền riêng tư của công dân tổ chức.

Về tin giáo viên mầm non Quảng Trị lộ clip sex gần 8 phút

Ngày 20/7, trên mạng xã hội xôn xao về clip nóng dài gần 8 phút ghi lại cảnh quan hệ tình dục của một đôi nam nữ, mà nhân vật chính được kẻ phát tán cho là một giáo viên mầm non tại Quảng Trị.

Trao đổi với báo chí, ông Hồ Sỹ Hà xác nhận cá nhân ông và nhà trường có nhận được clip nóng với tin nhắn kèm theo “Kaka…Sáng mắt, trường Tuổi Hồng đó V. ơi”.

Trường Tuổi Hồng khẳng định nhân vật trong clip trên không phải là giáo viên trong trường hay cán bộ, nhân viên của đơn vị.

Lãnh đạo trường mầm non Tuổi Hồng đã yêu cầu Công an huyện Gio Linh tiến hành điều tra xác minh.

Tối 21/7, lãnh đạo Công an huyện Gio Linh cũng xác nhận hiện đang điều tra, xác minh thông tin về vụ phát tán clip nóng này.

Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy bị xử lý ra sao?

Thời gian gần đây tại Việt Nam xuất hiện nhiều vụ việc phát tán clip nóng trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận, điển hình như vụ clip hot từ bar Sunny Club ở Vĩnh Phúc, vụ việc nữ diễn viên Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ Gemini phim ‘Về nhà đi con’) bị phát tán clip nóng 8 phút tại Hà Nội hay vụ nam sinh Đại học Công nghệ TP.HCM quan hệ tình dục với bạn gái mà quên tắt camera ngay trong lớp học online…

Сô gái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2021
Vũ Thị Anh Thư phim ‘Về nhà đi con’ lộ clip nóng: Chiêu trò PR hay lỗ hổng bảo mật?

Cần nhắc lại rằng, ở Việt Nam,  hành vi của người phát tán clip có hình nóng với nhiều hình ảnh nhạy cảm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 326 Bộ Luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017).

Theo đó, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm nếu phổ biến cho 10 người đến 20 người.

Nếu phổ biến cho 21 người đến 100 người thì khung hình phạt tù từ 3 năm đến 10 năm (khoản 2 Điều 326 BLHS 2015).

Nếu phổ biến cho 101 người trở lên thì khung hình phạt tù từ 7 năm đến 15 năm (khoản 3 Điều 326 BLHS 2015).

Ngoài ra, người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала