Nhóm nhào lộn trên không Strizhi bắt đầu quá trình chuyển sang máy bay chiến đấu mới nhất MiG-35

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhChương trình bay trong khuôn khổ MAKS-2021
Chương trình bay trong khuôn khổ MAKS-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhóm bay trên không Strizhi (Swifts) bắt đầu quá trình chuyển sang máy bay chiến đấu mới nhất MiG-35, đội sẽ nhận những chiếc máy bay đầu tiên loại này trong năm 2021, chỉ huy nhóm, Đại tá Sergei Osyaykin, cho biết.
“Chúng tôi có kế hoạch chuyển sang loại máy bay mới. Chúng tôi đang chờ quyết định về tái vũ trang. Chúng tôi sẽ nhận chiếc MiG-35 đầu tiên trong năm nay. Nhưng điều này không phụ thuộc vào chúng tôi mà phụ thuộc vào ngành công nghiệp nước nhà”,  - ông Osyaykin nói.

Đại tá Sergei Osyaykin nhấn mạnh rằng đội đã bay trên máy bay MiG-29 trong những năm gần đây, hy vọng sẽ nhận được số lượng máy bay mới cần thiết.

Истребители МиГ-29 пилотажной группы Стрижи выполняют демонстрационный полет в рамках Международного форума Армия-2020 на аэродроме Кубинка в Подмосковье - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2021
Đội nhào lộn trên không Nga "Strizhi" - 30 năm thành lập
“Tôi hy vọng sẽ có 9 chiếc MiG-35”, - chỉ huy đội Swifts đang tham gia triển lãm hàng không vũ trụ MAKS-2021 nói thêm.

Đặc điểm chiến đấu của MIG-35

MiG-35 là tổ hợp hàng không mới nhất, được chế tạo bằng công nghệ máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm. Máy bay được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu trên không vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và trong mọi điều kiện thời tiết, cũng như tiêu diệt các mục tiêu di động và cố định trên mặt đất và mặt nước.

Đặc biệt, trong số các ưu điểm của MiG-35, các nhà phát triển nêu tính năng khó bị radar phát hiện, trạm radar mảng ăng ten hoạt động theo từng giai đoạn, hệ thống chỉ định mục tiêu gắn trên mũ bảo hiểm và động cơ mới tăng lực đẩy. Máy bay chiến đấu MiG-35 có thể sử dụng tất cả các loại tên lửa dẫn đường, tên lửa không điều khiển và các loại bom dẫn đường mới nhất.

Triển lãm Hàng không-Vũ trụ MAKS

Triển lãm hàng không vũ trụ MAKS lần thứ 15 bắt đầu vào ngày 20 tháng 7 tại thành phố Zhukovsky ngoại vi Matxcơva. Có 291 công ty nước ngoài từ 56 quốc gia dự kiến tham gia MAKS-2021 ở định dạng trực tiếp và từ xa, và 89 hiện vật được trưng bày trên địa bàn Triển lãm.

Triển lãm Hàng không-Vũ trụ MAKS được tổ chức hai năm một lần kể từ năm 1993.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала