Su-27 của Nga bay kèm máy bay chiến đấu Đức trên Biển Baltic

© SputnikSu-27
Su-27 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tiêm kích Su-27 đã cất cánh để chặn đường chiếc máy bay FGR.4 Typhoon của không quân Đức, Trung tâm Kiểm soát quốc phòng quốc gia Nga đưa tin.

Vào thứ Năm ngày 22/7, trung tâm phát hiện một mục tiêu trên không đang tiến đến gần biên giới Nga tại khu vực phía trên Biển Baltic.

"Để nhận dạng và ngăn chặn mục tiêu vi phạm biên giới quốc gia của Nga, một máy bay tiêm kích Su-27 của lực lượng phòng không thuộc Hạm đội Baltic đang trực chiến đã được lệnh cất cánh", - cơ quan lưu ý.

Tiêm kích Su-27 đã bay kèm chiếc máy bay chiến đấu của Đức. Sau khi chiếc máy bay quân sự nước ngoài quay đầu rời khỏi khu vực biên giới Nga, chiếc Su-27 đã an toàn bay về sân bay căn cứ.

Su-27  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2021
Tiêm kích Su-27 của Nga bay kèm một máy bay trinh sát của Không quân Pháp trên Biển Baltic
"Chuyến bay của máy bay chiến đấu Nga được thực hiện theo đúng các quy định quốc tế về việc sử dụng không phận. Biên giới quốc gia của Nga không bị xâm phạm", - thông báo nêu rõ.

Gần đây, máy bay do thám và máy bay không người lái nước ngoài gia tăng mạnh hoạt động ở gần biên giới Nga. Bộ Quốc phòng Nga nhiều lần kêu gọi các đối tác phương Tây từ bỏ những hành động như vậy, nhưng phía kia không có phản ứng gì.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала