Ủy ban Olympic Nga giành huy chương đầu tiên tại Thế vận hội Tokyo

© REUTERS / Ann WangAnastasia Galashina đã giành huy chương đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Nga tại Thế vận hội Olympic ở Tokyo, giành huy chương bạc ở môn bắn súng hơi từ 10 mét
Anastasia Galashina đã giành huy chương đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Nga tại Thế vận hội Olympic ở Tokyo, giành huy chương bạc ở môn bắn súng hơi từ 10 mét - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Anastasia Galashina đoạt huy chương bạc Thế vận hội Tokyo ở môn bắn súng trường hơi từ độ cao 10 mét, là huy chương đầu tiên cho Ủy ban Olympic Nga, R-Sport đưa tin.

Huy chương đầu tiên của Ủy ban Olympic Nga

Kết quả của Anastasia Galashina là 251,1 điểm.

"Tất nhiên, tôi rất vui vì giải này", Sputnik dẫn lời nữ vận động viên đoạt huy chương Thế vận hội 2020. "Đây là kỳ Thế vận hội đầu tiên của tôi và tôi đã ngay lập tức giành được huy chương. Giai đoạn chuẩn bị khá khó khăn, nhưng có vẻ tôi đã làm được" - Anastasia Galashina chia sẻ.

Trong suốt cuộc thi, Anastasia cố gắng không nghĩ đến chiến thắng hay giải thưởng, cô chỉ “làm công việc của mình”:

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đoàn Thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2021
Đoàn Việt Nam tại Olympic 2020: chính thức ra quân đầu tiên an toàn, vững tin
“Cần bình tĩnh và không nghĩ về bất cứ điều gì. Tôi luôn nói rằng mình không có cảm xúc,  gần như là một người máy. rằng tôi đã làm đúng mọi thứ."

Huy chương vàng thuộc về nữ vận động viên Trung Quốc Qian Yang - 251,8 điểm, người đoạt huy chương đồng là đại diện Thụy Sĩ Nina Kristen - 230,6 điểm.

Đây là bộ giải thưởng đầu tiên của Thế vận hội Olympic 2020.

Ngoài ra, đội nữ của Nga ở môn bóng rổ 3x3 đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Thế vận hội Olympic. Ở trận đấu thứ hai, các cầu thủ bóng rổ Nga đánh bại Trung Quốc với tỷ số đậm 19: 9.

Thế vận hội Olympic 2020

Thế vận hội Olympic được tổ chức tại Tokyo từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 8 tháng 8. Cuộc thi đã bị hoãn lại một năm do đại dịch.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала