Quân đội Nga lần đầu tiên luyện tập "chặn đặt mìn" từ xa

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCác binh sĩ tại cuộc tập trận chiến lược chung của Belarus và Nga "Tây 2017" ở khu vực Minsk
Các binh sĩ tại cuộc tập trận chiến lược chung của Belarus và Nga Tây 2017 ở khu vực Minsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lần đầu tiên, các đơn vị công binh công binh Nga tiến hành "chặn đặt mìn" từ xa trong cuộc tập trận đặc biệt ở tỉnh Nizhny Novgorod, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Sáu.
"Các đơn vị công binh đã nghiên cứu kỹ năng đặt mìn hỗn hợp với phương tiện đầy hứa hẹn là thiết bị phá chướng ngại vật nổ-mìn đa năng UMZ-K "Kleshch". Ngoài ra họ đã sử dụng các mẫu đạn kỹ thuật mới, kể cả đạn chống mìn PTKM-1R", – thông cáo cho biết.
Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2021
Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu gọi quân đội Nga là lực lượng vũ trang hiện đại nhất thế giới

Theo Bộ Quốc phòng Nga, đây là lần đầu tiên phương pháp chặn đặt mìn từ xa được áp dụng.

Trong cuộc tập trận, các quân nhân đã thực hành "kéo đối phương giả định vào khu vực đặt mìn để sau đó ngăn chặn và tiêu diệt."

Cuộc tập trận đặc biệt của Binh chủng Công binh Nga

Cuộc tập trận đang được tổ chức tại Quân khu miền Tây để chuẩn bị cho cuộc diễn tập chiến lược Miền Tây-2021. Hơn 8000 quân nhân và hơn 1500 đơn vị thiết bị quân sự tham gia cuộc tập trận này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала